FASHION

เผยภาพแอนชิลีในชุด 'นางคาด' พร้อมขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ปี 2021

แม่ไม้มวยไทยโบราณ พร้อมขึ้นชิงชัยบนสนามประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งชุดที่แฟนนางงามไทยรอคอยจะได้เห็น 'Anchilee Scott Kemmis' ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์คนล่าสุด สวมใส่บนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021 สำหรับชุดประจำชาติไทยในชื่อ 'นางคาด' ซึ่งล่าสุดก็มีการปล่อยภาพของแอนชิลีในชุดดังกล่าวออกมาให้เหล่าแฟนนางงามได้เห็นกันแล้ว

1 / 3

"นางคาด" ชุดประจำชาติไทย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021


2 / 3

"นางคาด" ชุดประจำชาติไทย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021


3 / 3

"นางคาด" ชุดประจำชาติไทย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021


     ชุดนางคาดที่จะถูกสวมใส่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สปี 2021 นี้ เป็นฝีมือการออกแบบโดย จาตุรณ แร่เพชร ที่ได้สร้างสรรค์ชุดประจำชาติไทยปีนี้ขึ้นด้วยพลังเลือดนักสู้ในตัวของหญิงสาว ผ่านรูปแบบศิลปะการต่อสู้มวยไทยแบบโบราณที่หลายคนรู้จักดี นั่นคือ "มวยคาดเชือก" ที่ถูกนำมาตีความใหม่ในมุมมองที่ว่า แม้จะเป็นเพียงเชือกเส้นบาง แต่เมื่อนำมาพันทบกันเป็นเกลียวแน่นแล้ว เชือกนั้นก็สามารถกลายเป็นอาวุธที่เปี่ยมไปด้วยความพลังหนาแน่นไม่ต่างจากเหล็กกล้าได้ อีกทั้งยังผสมผสานเอาจิตวิญญาณของความเป็นหญิงสาวเข้าไปในชุดดังกล่าว จนกลายเป็นไฮไลต์สำคัญของชุดนี้ ที่เราจะได้เห็นเส้นเชือกถูกถักทอออกมาประดับไว้ทั่วร่างกายของผู้สวมใส่



WATCH




     ทว่าภาพจริงของชุดนางคาดที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้ มีบางส่วนที่ถูกปรับแต่งใหม่ให้แตกต่างออกไปจากแบบดั้งเดิม นั่นคือส่วนของเส้นเชือกที่ถูกถักทอไปทั่วร่างกายของผู้สวมใส่นั้น จากเดิมต้องเป็นสีธงไตรรงค์ ก็ได้ถูกเปลี่ยนใหม่เป็นเส้นเชือกสีทองแทน ซึ่งเป็นไปตามคำบอกใบ้จากทางกองประกวดของประเทศไทยก่อนหน้านี้ว่า "ชุดจริงจะมีรายละเอียดแตกต่างจากแบบดั้งเดิม"...

     กระนั้นชุดนางคาดชุดจริงก็กลายเป็นกระแสไวรัลไปแล้วทั่วโลก ที่แฟนนางงามชาวไทยต่างลุ้นว่าชุดนี้จะสามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมกลับมาได้ เหมือนในปี 2008 หรือไม่ งานนี้ต้องติดตาม

ข้อมูล : Daily News

WATCH