FASHION

Adele กลับมาทวงบัลลังก์ดีว่าคืน ในบทเพลง 'Easy On Me'

นี่ยังนับเป็นการกลับมาออกผลงานเพลงในรอบ 6 ปีของเธออีกด้วย

     ดูเหมือนว่า เหล่าแฟนคลับของศิลปินสาวอย่าง Adele จะได้ดีใจกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดทางช่องยูทูปของเธอ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอทีเซอร์เพลง "Easy On Me" ออกมาให้ได้นับถอยหลังรอชมกันแล้ว ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลเต็มๆ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ โดยอัลบั้มดังกล่าวจะเป็นอัลบั้มลำดับที่ 4 ของดีว่าสาว อีกทั้งยังเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์นักร้องหญิงแนวหน้าคืนอีกครั้งในรอบ 6 ปี และการกลับมาครั้งนี้ของเธอยังถูกจับจ้องมากขึ้นไปอีก จากภาพลักษณ์ของเธอที่เปลี่ยนไปอีกด้วย

 

 

     นับตั้งแต่ปี 2015 ที่เธอได้ทำคลอดอัลบั้มล่าสุดทิ้งไว้ในชื่อ 25 ถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 6 ปีเต็มแล้วที่อะเดลหายหน้าไปจากวงการเพลง ทว่าก่อนหน้าที่ทีเซอร์เพลงดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ลงยูทูป เมื่อไม่กี่วันก่อนยังมีการฉายโปรเจกเตอร์ปริศนาเลข 30 ไปบนสถานที่สำคัญหลายแห่งทั่วโลก เพื่อเป็นสัญญาณบอกใบ้ถึงการกลับมาของศิลปินสาวคนนี้มาแล้ว สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับให้ได้ออกตามหาสถานที่ที่ถูกฉายโปรเจกเตอร์ และถ่ายภาพนำมาแชร์กันให้ว่อน กลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลมีเดียจนถึงเวลานี้

     สำหรับทีเซอร์ของเพลง Easy On Me ที่ออกมานั้น ก็พอจะคาดเดาได้ว่า เพลงดังกล่าวจะต้องเป็นเพลงแนวบัลลาดป๊อปที่อะเดลถนัดอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องของอัลบั้มเพิ่มเติม แต่เชื่อแน่ว่าเวทีประกาศรางวัลของอุตสาหกรรมเพลงในปีหน้า เราจะต้องได้เห็นรายชื่อของอะเดลอยู่ในทุกลิสต์นั้นแน่นอน 

ข้อมูล : mirror.co.uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #EasyOnMe