FASHION

A Star is Born หนังเรื่องแรกที่ Lady Gaga แสดงเต็มตัว และ Bradley Cooper นั่งแท่นกำกับ!

พลิกโฉมป๊อปดิว่าคนเก๋ Lady Gaga ครั้งใหญ่!

     ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้วว่าภาพยนตร์มิวสิเคิลแนวดราม่าในตำนาน A Star is Born ได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยได้สองนักแสดงนำอย่าง Bradley Cooper พระเอกมือเก๋าการันตีด้วยสถิตินักแสดงชายรายได้สูงสุด 3 ปีซ้อน คู่กับ Stefani Germanotta ป๊อปดิว่าที่เรารู้จักกันในชื่อ Lady Gaga ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วมากมาย พอทั้งคู่ลงเอยจับมือกันขนาดนี้เราก็อดตื่นเต้นไม่ได้!

     ในภาพยนตร์ A Star is Born ฝั่งแบรดลีย์แสดงเป็น Jackson Maine นักร้องแนวคันทรีย์ที่กำลังตกอับ ส่วนเลดี้กาก้ารับบท Ally นักร้องสาวมากความสามารถ ทั้งคู่โคจรมาพบและตกหลุมรักซึ่งกันและกัน เมื่อแอลลี่กำลังตัดสินใจเลิกตามหาความฝัน แจ๊กสันก็เข้ามาช่วยให้แอลลี่กล้าสู้ต่อไปจนเธอได้เข้าวงการและโด่งดังสุดๆ ในขณะเดียวกันชื่อเสียงของแอลลี่ที่มีมากขึ้นแต่ความรักของทั้งคู่กลับเริ่มมีปัญหาเข้ามา โดยเฉพาะตัวแจ๊กสันที่ต้องต่อสู้กับปิศาจภายในจิตใจตัวเอง

     อันที่จริงภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำมาสร้างใหม่เป็นครั้งที่ 4 แล้วตั้งแต่การฉายครั้งแรกในปี 1976 นำแสดงโดย Janet Gaynor และ Fredric March ก่อนจะนำกลับมารีเมคเป็นครั้งที่ 2 ในปี 1954 ด้วยคู่พระนาง James Mason และ Judy Garland และครั้งที่ 3 ในปี 1976 นำแสดงโดย Barbra Streisand และ Kris Kristofferson 

     นอกจากเนื้อเรื่องที่ดราม่าเข้มข้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็น 'ครั้งแรก' ของหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะการขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกของแบรนดลีย์ คูเปอร์ที่หันมาจับงานกำกับจริงจังมากขึ้น เป็นครั้งแรกของเลดี้กาก้าในบทบาทนักแสดงมือใหม่กับลุคเบาๆ เป็นธรรมชาติตลอดแทบทั้งเรื่อง

     ใครที่อยากดูภาพยนตร์ทั้งเรื่องแบบเต็มๆ กันแล้วคงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะมีคิวเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้!



WATCH




WATCH