FASHION

#VogueVisits ‘ปุ๊ก–จงกล พลาฤทธิ์’ พาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของ BVLGARI กับแฟชั่นไอเท็มที่คุณจะต้องหลงรัก!

ต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษส่งท้ายปี 2023 นี้ไปกับ BVLGARI พร้อมไอเท็มช่วยเสริมสไตล์ที่แนะนำให้สาวๆ ได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ลุคได้อย่างลงตัว และเสมือนของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับคนพิเศษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ครีเอทีฟ/กำกับ : พัลลภ เรืองโชติ
ครีเอทีฟ : ชนกนันท์ เกตวัลห์
โปรดิวเซอร์ : ปัณณิกา บุษยากุล
ตัดต่อวิดีโอ : ภัทราพร ทองสุข 
ช่างภาพวิดีโอ : นันท์ แสงกอด 

——

#VogueVisits ครั้งนี้ พาแฟนๆ ไปอัปเดตแฟชั่นไอเท็มส่งท้ายปี พร้อมกับ “ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์” ที่จะพาเราไปเปิดประสบการณ์โลกแห่งมนต์เสน่ห์ของเครื่องประดับ กระเป๋า และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ BVLGARI ณ ดิ เอ็มโพเรียม อีกหนึ่งโลเคชั่นที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งรวบเอาไลฟ์สไตล์และแฟชั่นมาไว้ในที่เดียว

เริ่มต้นด้วยแฟชั่นไอเท็มชิ้นแรกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และรู้จักกันในชื่อของ B.zero1 Collection เป็นคอลเล็กชั่นที่ควรค่าแก่การมีเก็บสะสมไว้ เพราะเชื่อว่าจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ สามารถใช้ได้กับทุกโอกาสและเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ที่มาพร้อมกับความคลาสสิกอย่าง Diva’s dream สวมจิวเวลรีน่ารักเข้ากับลุคเฟมินีน ผสานด้วยดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ถือได้ว่าเป็นจิวเวลรีที่สะท้อนถึงตัวตนในแบบที่ต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด และสำหรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปี คอลเล็กชั่น Serpenti ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอหรือนาฬิกาข้อมือ เพราะแต่ละชิ้นจากคอลเล็กชั่นนี้ สามารถนำมาแมตช์เข้ากับลุคในช่วงเทศกาลได้อย่างง่ายดาย เสมือนเป็นตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคที่สวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณผู้ชายขอแนะนำนาฬิการุ่น Bvlgari Aluminium ที่มอบความเรียบหรูแต่ยังคงความสปอร์ตไว้อย่างลงตัวและยังสามารถใส่ได้ทุกวันอีกด้วย

ต่อกันที่กระเป๋ารุ่น Serpentine mini tote bag ที่มาพร้อมกับคริสตัลสีดำระยิบระยับโดดเด่น และความพิเศษที่ด้ามจับสีทองรูปทรงงู หรือจะเป็น รุ่น Serpenti Forever ทำจากหนังลูกวัว แต่งเกล็ดทองเหลืองอันหรูหรา นี่ก็เป็นแฟชั่นอีกไอเท็มช่วยเสริมสไตล์ได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ลุคได้อย่างลงตัวสำหรับเทศกาลสุดพิเศษในปีนี้

ปิดท้ายความพิเศษ ด้วยบริการ Made to order สำหรับกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Serpenti Forever ที่สามารถเลือกสรรวัสดุจากทาง BVLGARI ได้อย่างหลากหลายและสั่งทำได้ตามความต้องการ ทำให้แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างลึกซึ้ง

สามารถสัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นของบุลการีแห่งนี้ได้ที่ BVLGARI สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




WATCH




WATCH