FASHION

เปิด 3 รุ่นรองเท้ารักษ์โลก คอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 จากแบรนด์ Camper

พบกับรองเท้ารักษ์โลก 3 ดีไซน์ จาก คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2022 ของ Camper รองเท้าแซนเดิลคู่สวยใส่ไปตะลุยความสนุกตลอดหน้าร้อนนี้!

ปัจจุบันวงการแฟชั่นเริ่มหันกลับมาใส่ใจปัญหาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการผลิตไอเท็มแฟชั่นและการเลือกใช้วัสดุที่ส่งผลกระทบต่อธรรมชาติน้อยลง ซึ่ง Camper ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในประเด็นนี้เช่นเดียวกับแบรนด์อื่นๆ จึงเกิดการรังสรรค์รองเท้าแซนเดิลประจำคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 นี้ ออกมาทั้งหมด 3 รุ่น โดยในแต่ละรุ่นก็ผลิตจากวัสดุออร์แกนิกและวัสดุรีไซเคิล ทำให้ได้รองเท้ารักษ์โลก และคงทนพร้อมสวมใส่ตลอดหน้าร้อนนี้!

เริ่มต้นด้วยรองเท้าแซนเดิลรุ่นแรกกับ ‘Peu Stadium’ รองเท้าแซนเดิลลูกผสมระหว่างรองเท้าแตะและสนีกเกอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบที่ต่อยอดจากรุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง ‘Peu’ ทั้งยังนำเอานวัตกรรมตามหลักสรีรศาสตร์มาใช้ในการออกแบบ โดยพื้นรองเท้าชั้นนอกเป็น XL EXTRALIGHT ผลิตมาจาก EVA รีไซเคิล 51% ส่วนบนของรองเท้าประกอบด้วยฝ้ายออร์แกนิก และสายรัดผลิตจากวัสดุ PET รีไซเคิล ทำให้ได้รองเท้าที่มีความสบายในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น



WATCH




‘Set Sandal’ รองเท้าแซนเดิลรุ่นใหม่ล่าสุดจากแคมเปอร์ ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสประจำฤดูกาล ผสมผสานเข้ากับโทนสีธรรมชาติของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ เกิดเป็นรองเท้าที่โดดเด่นด้วยสีสัน พร้อมวัสดุหนังที่ได้รับการรับรองและสายรัดผลิตจาก PET รีไซเคิล สามารถปรับให้พอดีกับขนาดเท้าได้ ที่สำคัญพื้นชั้นนอกของรองเท้ายังผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล 20% บุด้วยหนังที่ปราศจากโครเมียมจากขั้นตอนการกำจัดสารเคมีระหว่างการฟอก ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าที่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น มีความเป็นมิตรกับผิวหนังและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

อีกรุ่นที่ให้ความรู้สึกสบายกับรองเท้าแซนเดิลรุ่น ‘Brutus Sandal’ รองเท้าน้ำหนักเบาที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันชิลล์ๆ รองเท้าจากวัสดุธรรมชาติผสมผสานกับวัสดุหนังที่ได้รับการรับรอง มาพร้อมกับผ้าฝ้ายรีไซเคิล ออกแบบด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายกับลวดลายสุดคลาสสิกและลายพิมพ์ Abstract ในแบบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตอบโจทย์การเป็นรองเท้า Easy-to-Wear ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน

รองเท้าแซนเดิลทั้ง 3 รุ่น ของ แคมเปอร์ จาก คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 นี้ เป็นรองเท้าอีกคู่ที่ไม่ควรพลาด ทั้งในแง่ของดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในหน้าร้อนนี้ ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ และยังพ่วงความพิเศษในแง่ของการเป็น ‘ไอเท็มแฟชั่นที่มีความยั่งยืน’ จากวัสดุออร์แกนิกและวัสดุรีไซเคิลที่นำเข้ามาใช้ในการผลิตอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจรองเท้าแซนเดิลทั้ง 3 รุ่นนี้ สามารถไปทดลองสวมใส่หรือสั่งซื้อได้ที่ร้านรองเท้า Camper ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัล เวิล์ด, สยามสแควร์วัน และ ช่องทางออนไลน์ผ่านอินสตราแกรม คลิก https://bit.ly/Camper_IG หรือที่เว็บไซต์ Camper https://bit.ly/Camper_website

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Camper #รองเท้าแซนเดิล