FASHION

รวมแบรนด์กระเป๋าขนนุ่ม มอบความที่สุดของความ Cozy Luxury

เมื่อเทรนด์กระเป๋าขนนุ่มคืนวงการ หลากหลายแบรนด์ก็ออกคอลเล็กชั่นมาตอบรับกระแสกันเป็นจำนวนมาก

     ในปี 2024 นี้กระเป๋านุ่มครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยความสบายและสไตล์ที่น่ารักลงตัว กระเป๋าเหล่านี้จะทำจากวัสดุที่นุ่มและยืดหยุ่นได้ เช่น กำมะหยี่ และขนสัตว์เทียมที่มอบสัมผัส Cozy Luxury ที่นุ่มนวลและหรูหรา ด้วยกระแสที่มาแรงจึงเกิดเป็นเทรนด์ยอดนิยมจนหลากหลายแบรนด์นำวัสดุขนนุ่มมาใช้ทำกระเป๋าในหลากหลายสีสันและดีไซน์ในรูปทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรงบักเก็ต ทรงสี่เหลี่ยม หรือทรงพระจันทร์เสี้ยว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความนุ่มนวลและมีสไตล์ ซึ่งสำหรับใครที่ตามหากระเป๋านุ่มมาแมตช์กับลุค โว้กก็ได้รวมลิสต์จากเหล่าแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้วที่นี่

 

ภาพ: MIU MIU

Miu Miu Wander Shearling Hobo Bag

     กระเป๋าถือขนแกะที่อ่อนนุ่มจาก MIU MIU มาในขนาดที่ใหญ่พอใส่ของจำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ กุญแจ และเครื่องสำอาง มาพร้อมสายสะพายไหล่ที่ปรับได้เพื่อความสบายในการพกพา รวมถึงยังสามารถถอดสายออกได้หากต้องการปรับสไตล์มาเป็นกระเป๋าถือแทน ภายในกระเป๋ามีช่องใส่ของหลักพร้อมซิปปิดเพื่อความปลอดภัย และอีกช่องเล็กให้ใส่ของกระจุกกระจิก ปิดท้ายด้วยความโดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์โลหะที่ดูหรูหรา

 

ภาพ: Jacquemus

Jacquemus Puffed Shearling Flap Bag

     กระเป๋าแสนนุ่มขนาดกะทัดรัดจากแบรนด์ Jacquemus ทำจากขนแกะแท้ 100% ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่มฟูเป็นพิเศษ เพิ่มความหรูหราผสานกับความนุ่มนวล โดดเด่นด้วยดีไซน์พองฟูที่น่ารักไม่เหมือนใคร มาพร้อมฝาปิดแบบแม่เหล็กช่วยให้หยิบของเข้า-ออกจากกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย ตัวสายสะพายไหล่สามารถถอดได้ จึงช่วยให้ถือกระเป๋าได้หลายแบบตามความต้องการ 

 



WATCH




ภาพ: Prada

Prada Re-Edition 2000 Terry Mini-Bag

     กระเป๋าจาก Prada ทำจากผ้าเทอร์รี่ไนลอนที่มอบสัมผัสนุ่มสบาย เป็นสไตล์ที่น่ารักแต่ก็ยังคงความหรูหราไว้ได้เป็นอย่างดี มาในขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา แต่สามารถจุของได้มากพอสำหรับของใช้จำเป็น ตัวสายกระเป๋าใช้ได้ทั้งสะพายไหล่หรือถือในมือ ภายในกระเป๋ามีทั้งช่องใส่ของหลักพร้อมซิปปิด และช่องด้านในอีกช่องสำหรับเก็บของชิ้นเล็ก เช่น กุญแจ หรือลิปสติก เป็นต้น

 

ภาพ: Loewe

Loewe Puffer Goya Case in Shearling

     กระเป๋าใบนี้จาก Loewe มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบคลาสสิกของกระเป๋า Goya แต่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยวัสดุขนแกะเทียมที่นุ่มฟูและให้ความรู้สึกหรูหรา มาพร้อมสายสะพายไหล่แบบโซ่สุดชิก และถึงแม้ขนที่นุ่มของกระเป๋าที่ดูแสนจะบอบบาง ทว่าที่จริงแล้วทนทานเพราะกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวคุณภาพสูง ส่วนสายสะพายไหล่ก็ทำจากโลหะชุบทองซึ่งแข็งแรงและทนทาน

 

ภาพ: Net a Porter

Bottega Veneta Arco Medium Intrecciato Shearling Tote

     กระเป๋าโท้ตใบใหญ่น่ากอดจาก Bottega Veneta ทำจากหนัง Shearling หรือหนังกลับขนแกะที่นุ่มและอบอุ่น ผสมผสานกับหนังลูกวัวที่ทนทาน พร้อมใช้เทคนิคการสาน Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta สร้างลวดลายที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยกระเป๋ามีขนาดกลางที่เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถใช้ได้ทั้งแบบถือและแบบสะพายไหล่ จึงเหมาะสำหรับหลากหลายโอกาส ตั้งแต่วันทำงานหรือวันสบายๆ

 

ภาพ: Celine

Celine Small 16 Bag in Shearling and Calfskin Tan Natural

     กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบคลาสสิกและฝาปิดแม่เหล็กแบบหมุนปิดล็อก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า Celine Small 16 Bag ทำจากวัสดุที่หรูหราอย่างหนังลูกวัวแท้คุณภาพสูงและขนแกะแท้ รวมถึงซับในด้วยหนังแกะ ผลิตด้วยความประณีตและใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตัวด้ามจับมีความสูง 3 นิ้ว ส่วนสายหนังสำหรับสะพายสามารถถอดได้ยาว 18 นิ้ว

 

WATCH

TAGS : #ShearingBags