FASHION

อัปเดต 4 กระเป๋าคล้องไหล่ ทรงฮิต ดีไซน์เก๋ยอดนิยมปี 2024

ใครที่กำลังหาตัวช่วยในการคอมพลีตให้ดูโดดเด่นต้องห้ามพลาด 'กระเป๋าคล้องไหล่' โว้กลิสต์มาให้แล้ว

      ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคอมพลีตลุคที่เหล่าสาวๆ ต้องมีติดกรุ นั่นคือ 'กระเป๋า' ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ในการด้านการใช้สอยสำหรับใส่สิ่งของต่าง ๆ แล้วยังเป็นไอเท็มที่วงการแฟชั่นให้ความสำคัญอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นสีสัน รูปทรงรวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ให้ตอบโจทย์ทั้งการใส่สิ่งของและเป็นแอ็กเซสเซอรี่สำหรับการแต่งตัว ดังนั้นบทความนี้โว้กขออัปเดต 'กระเป๋าคล้องไหล่' ทรงฮิตที่ได้รับความนิยมในปี 2024 ที่เหล่าสาวแฟ(ชั่น)ต้องห้ามพลาด

ภาพจาก : standoil.th

STAND OIL รุ่น Chubby Bag

กระเป๋าที่กำลังได้รับความนิยมนาทีนี้คงหนีไม่พ้น Stand Oil แบรนด์กระเป๋าสัญชาติเกาหลีใต้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์วินเทจเหนือกาลเวลา มาพร้อมกับวัสดุที่ทำจากหนังวีแกนทนทานต่อการขีดข่วนและมีความมันเงาเป็นธรรมชาติ ซึ่งทางแบรนด์ยังออกแบบกระเป๋ามาหลายรุ่นเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะตอนนี้ STAND OIL รุ่น Chubby Bag ถือเป็นรุ่นยอดฮิตที่เหล่าคนดังต่างหยิบมาสะพายจนกลายเป็นไวรัลเลยทีเดียว ใครไม่อยากตกเทรนด์ ต้องห้ามพลาด

ราคา 4,200 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee



WATCH




ภาพจาก : Labella

Labella รุ่น Becca

'กระเป๋าก้อนเมฆ' ฉายาใหม่ที่หลายคนตั้งให้กับกระเป๋า Labella รุ่น Becca ทำจากผ้านุ่มในงานดีไซน์สุดเก๋ผสมผสานความน่ารักอย่างลงตัวทั้งสีสันและรูปทรง มาพร้อมกับสายที่สามารถปรับสะพายทั้งคล้องไหล่หรือคลอสบอดี้ได้อย่างสะดวก พร้อมแมตช์กับทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งทรงที่เหล่าตัวแม่สายแฟ(ชั่น) ต้องมีติดกรุ

ราคา 1,390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

ภาพจาก : Kappa.bkk

Kappa รุ่น Monet Mini Bag 

Kappa แบรนด์กระเป๋าจากดีไซน์เนอร์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามด้วยคุณภาพและราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมตอบโจทย์กับสไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วยดีไซน์สุดเก๋กับรุ่นที่ขอแนะนำ Monet Mini Bag กระเป๋าใบจิ๋วโดดเด่นด้วยสีสันสดใส มาพร้อมหูจับและสายโซ่ยาวใช้ได้คล่องตัว ถือว่าเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญในการครีเอตลุคใหม่และช่วยคอมพลีตได้ในชิ้นเดียว

ราคา 890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 

ภาพจาก : Magraret.bag

Magraret.bag รุ่น Alice

เรียบหรู สไตล์ลูกคุณต้องห้ามพลาดกับกระเป๋าแบรนด์ Magraret กับงานดีไซน์ที่มีความเรียบหรู แมตช์ง่าย โดยเฉพาะรุ่น Alice ทรงคล้อยไหล่ สะพายข้างที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในยุคนี้ทั้งความสวย ความเก๋และความชิคโดดเด่นด้วยสีสันสดใสที่สำคัญยังสามารถจุของได้เยอะอีกด้วย

ราคา 1,490 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

ภาพจาก : lunne.official

 

Lunne รุ่น Mini Luna 

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าจากแบรนด์ Lunne รุ่น Mini Luna ทรงพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวในสไตล์เรียบหรู ทำจากหนังวัวแท้ น้ำหนักเบาและสามารถใส่ของได้เยอะไม่มีเสียทรง แมตช์ง่ายหรือจะสะพายเป็นกระเป๋าออกงานก็ดูโดดเด่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ควรค่าต่อการมีไว้ครอบครอง

ราคา 6,390 บาท

ซื้อได้ที่  : Lazada

WATCH