FASHION

อัปเดต 5 แบรนด์เครื่องประดับสายมู เสริมการงาน การเงิน ความรักปี 2024

สายมูห้ามพลาด! เสริมดวงให้โดดเด่นทั้งการงาน การเงินและความรักตลอดปี 2024 ด้วยเครื่องประดับสายมูที่มีดีไซน์สวยหรู

     กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ใครหลายคนนิยมสวมใส่กันมากขึ้นสำหรับ ‘เครื่องรางสายมู’ ที่ถูกนำมาดีไซน์เป็นเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น แหวน กำไลข้อมือ ต่างหู จี้หรือสร้อยคอ ที่มีคุณสมบัติช่วยดึงดูดพลังงาน เสริมดวง โชคลาภ ความสำเร็จ และเสริมความมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่ได้ในชิ้นเดียว ซึ่งหากใครกำลังมองหาเครื่องประดับสายมูในดีไซน์ที่สวยหรูมีสไตล์อยู่นั้น โว้กขอพามาอัปเดตเครื่องประดับสายมูปี 2024 ที่สวมใส่แล้วพบเจอแต่สิ่งที่ดี ชีวิตประสบความสำเร็จตลอดทั้งปีที่ผสมผสานงานดีไซน์และความมูเตลูเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

1. Ravipa

          สร้อยข้อมือสายมูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้สำหรับ Ravipa แบรนด์เครื่องประดับสายมูในดีไซน์มินิมัลเรียบหรูกับความหลากหลายของคอลเล็กชั่นที่ออกมาให้เราได้เลือกสรรองค์เทพศักดิ์สิทธิ์นำไปมูในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสริมโชคลาภ ความรัก สุขภาพ การเงิน การงานที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว อีกทั้งยิ่งซื้อสร้อยข้อมือมาสวมใส่เรียงกันหลายเส้นยิ่งทวีความสวยหรูและช่วยเสริมดวงให้ครบด้านตามความต้องการ

RAVIPA - พญานาคราช (ราคา 1,890 - 1,940 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada



WATCH




2. Harmenstone

          แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหินแท้จากธรรมชาติเน้นความเรียบหรูที่เหล่าสายมูต่างคุ้นหูสำหรับ Harmenstone กับดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นและการเสริมโชคลาภเข้าด้วยกันอย่างลง ด้วยพลังงานของหินธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ที่มีลวดลาย สีสันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนกลายเป็นสร้อยข้อมือที่ผ่านพิธีปลุกเสกเสริมความเป็นสิริมงคลพร้อมประดับดวงองค์เทพศักดิ์สิทธิ์ช่วยเสริมพลังงานและเสริมดวงในต่างๆ นอกจากนี้กำไลข้อมือของแบรนด์นี้ยังมีหลายดีไซน์ให้เลือกสวมใส่

สายสิญจน์ศักดิ์สิทธิ์ 7 องค์เทพมงคล (ราคา 2,250 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

3. The Moon Cafe : Lucky Jewelry

          เครื่องประดับสายมูดีไซน์เรียบหรูในราคาย่อมเยาที่รังสรรค์อย่างประณีตจากวัสดุคุณภาพดีเยี่ยมทั้งจากแร่เทราเฮิรตช์ หินแท้จากธรรมชาติหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์และอะไหล่สแตนเลสเกรดการแพทย์ที่พร้อมเสริมดวงมงคล จัดระเบียบชีวิตให้ผู้สวมใส่ในด้านต่างๆ อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับสายมูที่สามารถแมตช์เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย

TERAHERTZ x HEMATITE เทราเฮิรตซ์ x เฮมาไทต์ แท้100%  (ราคา 400 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee

4. Mizuchol

          กำไลข้อมือสายมูที่ถูกร้อยเรียงด้วยพลอยอัญมณีสุดปราณีตในดีไซน์เรียบหรูจาก Mizuchol แบรนด์เครื่องประดับเงินแท้ พลอยแท้ และหินธรรมชาติคุณภาพดีช่วยในการช่วยเสริมความงคลให้แก่ผู้สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงินและดวงความรัก ความเมตตาที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรและดีไซน์ให้เข้ากับสาวๆ โดยเฉพาะ

Mizuchol กำไลหิน Blue Chalcedony (ราคา 1,890 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

5. Maron Jewelry

          ปิดท้ายด้วยไอเท็มเบสเครื่องประดับจากดวงดาวปรับสมดุลดวงด้วยพลังของอัญมณีแต่ละชนิดตามตำราโหราศาสตร์ไทยกับเทคนิคการฝังตัดขอบดาวเฉพาะของทางแบรนด์ เพื่อให้อัญมณีทุกเม็ดบนตัวเรือนดาวมีประกายแวววาวที่สุด พร้อมช่วยเสริมสิริมงคลรอบด้านให้ผู้สวมใส่ในดีไซน์สุดเรียบหรูในหลายรูปแบบทั้งต่างหู สร้อยคอ กำไลข้อมือ แหวนและจี้ จนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับสายมูที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

MARON - Nine Lucky Stars Band Ring (ราคา 3,850 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

ภาพจาก : Courtesy of the brands

WATCH