Zendaya wax fugure spot at Amsterdam
CELEBRITY

เหมือนจนแยกไม่ออก! หุ่นขี้ผึ้ง Zendaya โผล่นั่งรอรถเมล์ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

หุ่นขี้ผึ้ง Zendaya ตัวนี้ยังสะดุดตาผู้คนที่เดินผ่านไปมา ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยชุดกระโปรงเกาะอกสีเขียวในตำนานที่เราทุกคนคุ้นเคยอีกด้วย!

     เป็นหนึ่งในเหตุการณ์มีมสุดน่ารักที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมของนักแสดงสาวชื่อดัง Zendaya เมื่อล่าสุดเธอได้รีโพสต์สตอรี่ไอจีของแฟนคลับ 2 คนที่ได้ถ่ายรูปคู่กับหุ่นขี้ผึ้งที่ถูกทำเลียนแบบตัวเธอแบบเหมือนทุกกระเบียดนิ้ว ที่ป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งกลางกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ก่อนที่ในเวลาต่อมาตัวของเซนดาย่าเองจะได้ไปติดตามถ่ายภาพตรงมุมดังกล่าว แต่กลับพบว่าหุ่นขี้ผึ้งตัวเธอนั้นหายไปแล้ว จนเธอต้องตั้งแคปชั่นเอาไว้ในไอจีสตอรี่ของเธอแกมตลกว่า 'Oop…I guess I’m gone lol'

     ทว่าความน่าสนใจที่เหล่าคนแฟชั่นสะดุดตากันก็เห็นจะไม่ได้มีแค่เรื่องของรายละเอียดหน้าตาของหุนขี้ผึ้งตัวนี้ ที่เหมือนจนแทบแยกไม่ออก แต่ยังมีชุดที่หุ่นขี้ผึ้งตัวนี้สวมใส่ ซึ่งเป็นชุดกระโปรงยาวเกาะอกคอร์เซ็ตสีเขียวเข้ม ซึ่งนับเป็นหนึ่งในชุดไอคอนิกของเซนดาย่า ซึ่งเธอเคยสวมใส่เมื่อครั้งร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2019 โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Vera Wang ที่ในเวลานั้น ทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบกับตัวละคร Poison Ivy จากภาพยนตร์เรื่อง Batman & Robin ปี 1997 มาแล้วด้วย

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendaya ได้ที่ Zendaya ปรากฏตัวพร้อม Tom Holland อีกครั้ง...จุดประเด็นคู่รัก 'ผู้ชายเตี้ยกว่าผู้หญิง' (vogue.co.th)

1 / 3



2 / 3



3 / 3



ข้อมูล : Pop Crave

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya