Zendaya at Louis Vuitton Fall/Winter 2023
CELEBRITY

ทำไมการปรากฏตัวของ Zendaya ที่โชว์ล่าสุดของ Louis Vuitton จึงกลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ของคนแฟชั่น

หรือว่า...เรากำลังจะได้เห็น Zendaya โดดมาร่วมงานกับ Louis Vuitton ในไม่ช้านี้ #LVFW23 #LouisVuitton

     นอกเสียจากเสื้อผ้าบนรันเวย์โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง Nicolas Gesquiere ที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าคนแฟชั่นที่คาดหวังความเหนือจริงและลูกเล่นสนุกๆ จากโชว์ในครั้งนี้แล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ทำเอาคนแฟชั่นหลายคนตั้งคำถามตั้งแต่ที่โชว์ยังไม่เริ่ม ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง Zendaya ในชุดสูทกางเกงขาสั้นพิมพ์ลวดลายเสือ สุดเซ็กซี่ กระนั้นอาภรณ์ที่เซนดายาสวมใส่ก็ไม่ได้ดึงดูดสายตาของเหล่าคนแฟชั่นไปมากกว่าคำถามที่ผุดขึ้นมาในหัวของเหล่าแขกฟรอนต์โรว์ ทั้งที่ปารีสและทางโซเชียลมีเดียทั่วโลกว่า เหตุใดเซนดายา ซึ่งมีภาพลักษณ์ชัดเจนกับแบรนด์ Valentino ก่อนหน้านี้ จึงมาปรากฏตัวในโชว์หลุยส์ วิตตองได้ล่ะ...

     ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใด หรือจะเป็นเพราะเกมกลยุทธ์การเดินหมากบนกระดานแฟชั่นครั้งใหม่สุดเข้มข้น เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใดในโลกแฟชั่น...ย้อนกลับไปที่กรณีที่เห็นได้ชัดไม่แพ้กันอย่าง Jackson Wang ซึ่งบัดนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหลุยส์ วิตตอง ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่เดินทางไปร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 ที่ผ่านมา ทว่าหากใครยังจำได้ แจ็กสัน หวัง คนเดียวกันนี้ ก็เคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Fendi มาก่อนเช่นกัน

     หรือหากว่าภาพของเกมเก้าอี้ดนตรีในหมู่เซเลบริตี้ยังไม่ชัดมากพอ ขอยกกรณีตัวอย่าง สมาชิกวง BTS ที่เปิดตัวมาด้วยการประกาศให้สมาชิกทั้ง 7 คนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์แบบเหมารวม พร้อมสร้างแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงงานประกาศรางวัลอยู่พักใหญ่ จนกลายเป็นภาพจำของคนทั่วโลก ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ วิตตอง จะตัดสินใจดึงตัว J-Hope มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเพียงแค่คนเดียว ปล่อยให้สมาชิกที่เหลือเดินทางไปทำหน้าที่เดียวกันนี้ที่เมซงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Jimin ที่แบรนด์ Dior และ Tiffany & Co. หรือจะเป็น Suga ที่แบรนด์ Valentino และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในไม่ช้า

     เชื่อแน่ว่านี่คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เรื่องสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในโลกแฟชั่น หลังจากนี้จะมีการขยับขยายกันอีกหลายแห่งหน และเราก็ได้แค่หวังว่าคงจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ทั้งระหว่างเซนดายาและ หลุยส์ วิตตอง หรือของคนดังคนไหนก็ตาม... 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #LVFW23 #LouisVuitton