Zendaya and Gigi Hadid at NMACC mumbai india
CELEBRITY

Zendaya และ Gigi Hadid สร้างแฟชั่นโมเมนต์อีกครั้ง ในชุดส่าหรี ณ ประเทศอินเดีย

ทั้งสองปรากฏตัวในชุดส่าหรี 2 รูปแบบ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่มรวยของวัฒนธรรมการแต่งกายของประเทศอินเดียร่วมสมัยที่น่าสนใจ #IndianInFashion

     หลังจากที่ถูกจับตามองจากสื่อทั่วโลกเมื่อครั้งปรากฏตัวที่งานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์ Louis Vuitton ไปได้ไม่นาน ตามมาด้วยประเด็นการเกษียณตัวเองของ Law Roach สไตลิสต์คู่บุญ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด ล่าสุดนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Zendaya ก็ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานกาล่าที่ศูนย์วัฒนธรรม Nita Mukesh Ambani Cultural Centre ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย พร้อมสร้างไวรัลในโททัลลุคแฟชั่นไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย กับชุดส่าหรีผ้าโปร่ง สีน้ำเงินมิดไนต์ ปักประดับลวดลายดวงดาวและดอกไม้สวยสะกด โดยฝีมือการออกแบบของ Rahul Mishra  พร้อมกับ Law Roach สไตลิสต์คู่บุญ และแฟนหนุ่ม Tom Holland ที่เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

     ทว่านอกเหนือจากเซนดายาที่ปรากฏตัวในงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้แล้ว อีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามอง คงต้องยกให้กับ Gigi Hadid ที่ปรากฏตัวในโททัลลุคส่าหรีสีทองอร่ามโดยฝีมือการออกแบบของห้องเสื้อระดับกูตูร์สัญชาติอินเดียอย่าง Abu Jani Sandeep Khosla ที่ช่วยเนรมิตให้ลุคของจีจี้กลายเป็นอีกหนึ่งลุคที่โดดเด่นที่สุดในงานกาล่าค่ำคืนนี้ ซึ่งจีจี้เองยังได้กล่าวเอาไว้สั้นๆ ผ่านไอจีสตอรี่ว่า 'นี่คือความฝัน' อีกด้วย



WATCH




     อย่างไรก็ตาม แขกคนพิเศษที่ปรากฏตัวบนพรมแดงในงานครั้งนี้ยังรวมไปถึง Priyanka Chopra ที่ควงคู่มาพร้อมกับ Nick Jonas พร้อมด้วย Penélope Cruz นักแสดงหญิงชื่อดังชาวสเปนที่มาในลุคแกลมฮอลลีวู้ดสีชมพู ที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงชั่วข้ามคืน

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IndianInFashion #Zendaya #GigiHadid