CELEBRITY

อยู่บ้านไม่มีเบื่อ! โว้กรวมช่องวีดีโอน่าดูบนยูทูปมาฝาก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงนี้การท่องไปในโลกโซเชียลมิเดียคือทางออกของใครหลายคนสำหรับการเก็บตัวในช่วงวิกฤตโควิด-19 แต่ถ้าหากคุณเป็นเหมือนเราที่เลื่อนไอจีก็แล้ว ไถทวิตเตอร์ก็แล้ว หรือแม้แต่เล่นเกมก็แล้วยังไม่รู้จะทำอะไร วันนี้โว้กเลยลิสต์วีดีโอน่าดูจากเหล่ายูทูปเบอร์บนโลกโซเชียลที่จะมาช่วยเอนเตอร์เทนทุกคนกันอย่างเพลินๆ ซึ่งพูดได้เลยว่าเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน

 

Movie

Dylan is in trouble

ใครชอบฟังความเห็นคนอื่นวิจารณ์หนังตามมาดู Dylan is in trouble หนุ่มอเมริกันที่ชื่นชอบวิพากย์วิจารณ์หนังได้อย่างครบรสทั้งติดตลกและซีเรียสนายคนนี้ทำได้หมด ตัวเลข 600,000 กว่าคนที่ subscribe บนช่องของเขาเป็นตัวการันตีได้เลยว่าถ้านั่งดูหนังไปพร้อมๆ กับ Dylan คุณอาจได้เห็นมุมมองอื่นๆ ที่อาจจะพลาดไปก็เป็นได้

 

 Alex Mayers

อีกหนึ่งช่องพร้อมตัวเลข subscriber กว่า 2,000,000 คนกับช่องชื่อ Alex Mayers แม้เราจะไม่ได้เห็นหน้าตาของพ่อหนุ่มคนนี้บนคลิปวีดีโอ แต่เขาใช้การ์ตูนรูปคนสีขาวมาเป็นตัวแทนของเขาในการออกท่าทางรีแอคชั่นต่างๆ การตัดต่อขั้นเทพที่มาพร้อมเสียงพากย์ที่เราจะยังได้ฟังกันตลอดๆ ทั้งคลิปพูดได้เลยว่าสร้างอรรถรสระหว่างการดูหนังได้อย่างสุดๆ

 

Music

BRISxLIFE 



WATCH




เขาบอกว่าชาวอเมริกันชอบเล่นใหญ่เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะ BRISxLIFE เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตติ่งเกาหลีได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ หนุ่มคนนี้ที่นอกจากจะชื่นชอบทำรีแอคเพลงจากวงการเค-ป็อปแล้ว เขายังได้มีโอกาสไปไกลถึงขนาดได้นั่งสัมภาษณ์วงเกาหลีอย่าง ATEEZ อีกด้วย และแน่นอนด้วยตัวเลข 700,000 กว่าคนที่เป็น subscriber การันตีได้ว่าหนุ่มคนนี้รีแอคใหญ่และรีแอคมันจนคนต้องกดติดตามกันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

 

Dezzy March 

สำหรับชาวไทยหัวใจเค-ป็อป ตามมาดูรีแอคของหนุ่มคนนี้กับช่อง Dezzy March หนุ่มผิวสีแฟนคลับตัวยงของวง Blackpink ที่ชื่นชอบการทำรีแอคเพลงไม่ว่าจะเป็น BTS, EXO, GOT7 และอื่นๆ อีกหลากหลายวงทั้งหญิงและชายในอาณาจักรของเค-ป็อป หนึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกคนติดตามเขาอาจไม่ใช่แค่การเป็น Blink ตัวยงเท่านั้น แต่เพราะรีแอคชั่นและความเห็นที่มีต่อเพลงมันตรงใจและสนุกสนานนั่นเอง

 

Dressed up

best dressed

สายแฟชั่นชื่นชอบแต่งตัวลองตามมาดูยูทูปเบอร์สาวคนนี้ Ashley กับช่อง bestdressed ที่เธอจะพาทุกคนมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดได้อย่างไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญคือเสื้อผ้าแต่ละชิ้นที่เธอแนะนำราคาไม่แพงจำต้องได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงไอเดียการแต่งตัว และ Lookbook สุดชิคที่ไม่กดติดตามไม่ได้แล้ว และด้วยตัวเลขผู้ติดตามเกือบ 3 ล้านคนคงเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ชัดเจนที่สุดว่าเธอคนนี้มีสไตล์เก๋แค่ไหน 

 

Tess Christine

ช่อง Tess Christine เป็นอีกหนึ่งช่องที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 2,000,000 คน เพราะติดใจในสไตล์การแต่งตัวของหญิงสาวคนนี้ที่ทำให้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้องแต่งด้วยแบรนด์เนมราคาแพงก็ดูดีได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากการไอเดียและทิปส์การแต่งตัวแล้ว เราจะยังได้เห็น Vlog ส่วนตัวที่นำเสนอการใช้ชีวิตในแต่ละวันของตัวเธอและสามีหนุ่มกันอีกด้วย

 

Food

Tasty

ช่อง Tasty ไม่ได้มีแค่การสอนทำอาหารในแบบฉบับง่ายๆ ที่ใช้เครื่องและอุปกรณ์ไม่เยอะเท่านั้น แต่ตอนนี้ช่อง Tasty มีคอนเท้นต์ที่หลากหลายในเชิงชาเลนจ์การทำอาหารของเหล่าเอดิเตอร์ประจำช่องอย่างการทำอาหารขนาดยักษ์ การใช้อุปกรณ์แปลกๆ ในการปรุงอาหารอย่างเตารีดหรือเครื่องปั่น หรือแม้แต่การทำอาหารในงบประมาณจำกัด พูดได้เลยว่างานนี้คุณอาจจะได้ไอเดียการทำอาหารและได้สกิลเพิ่มขึ้นก็เป็นได้

 

Hihokids

Hihokids เป็นอีกหนึ่งช่องที่โว้กแนะนำ เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นฝีืมือหรือวิธีการทำอาหารก็ตาม แต่เราจะได้รู้จักหน้าตาของเมนูอาหารที่แปลกใหม่จากหลากหลายประเทศ โดยมีเด็กๆ มานั่งกินโชว์พร้อมออกรีแอคท่าทางว่าชอบหรือไม่ให้เราได้ดูกันอย่างเพลินๆ รับรองว่าท่าทางของเด็กๆ ที่น่ารัก พูดจาตรงไปตรงมา รวมไปถึงความใสซื่อบริสุทธิ์นี้จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะจนแก้มปริแน่นอน

 

Architectural

Architectural Digest

ใครชอบดูเปิดบ้านตามมาช่องนี้ด่วนๆ เพราะเราจะได้เห็นบ้านของเหล่าเซเลบฯ ฮอลลีวู้ดก็งานนี้ Architectural Digest กับช่องที่มีคนตามจำนวน 3,000,000 กว่าคน จะพาแฟนๆ เข้าไปซอกแซกบ้านดาราในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง Nicole Scherzinger, Cara Delevingne, Mark Ronson, Dakota Johnson, Jessica Alba, Alessandra Ambrosio และอีกหลากหลายคนที่รับรองว่าเห็นกันชัดๆ ห้องนั่งเล่นยันห้องนอน

 

Never too small

ช่อง Never too small จะเป็นช่องที่ตอบโจทย์คนบ้านเล็กหรืออาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์มากที่สุด เพราะช่องนี้จะพาทุกคนไปพบกับไอเดียในการตกแต่งห้องหรือบ้านในพื้นที่จำกัดให้ออกมาสวยและฟังก์ชั่นมากที่สุด ซึ่งช่องนี้จะไม่ได้พาแฟนๆ ไปชมแค่ในประเทศสหรัฐฯ เท่านั้น เพราะเขาจะพาไปชมไอเดียสุดครีเอตรอบโลกอย่างออสเตรเลีย ฮ่องกง ลอนดอน และอื่นๆ อีกหลากหลายประเทศเลยด้วย 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Youtube Vlog Entertainment