Kanye West, Kanye West Burberry, Ye
CELEBRITY

แตะคีบที่หรูหราที่สุด! แฟชั่นใหม่รองเท้าประดับเพชรของ Ye ที่ชวนคนงงกับเรื่องสไตลิ่ง

แม้ท่อนบนจะดูหรูหราด้วยเสื้อผ้าหนังเงาวาว แต่ท่อนล่างเขากลับสวมรองเท้าแตะคีบ แต่ถึงกระนั้นก็ยังหรูหรามากเช่นกัน

     เซเลบริตี้ที่ปรากฏตัวในช่วงแฟชั่นวีกต้องเป็นจุดสนใจของผู้พบเห็นอยู่แล้ว เพราะหลายคนคาดหวังจะเห็นลุคสุดขั้วของเหล่าคนดังในช่วงสัปดาห์สุดพิเศษของอุตสาหกรรมแฟชั่น ตลอดช่วงมิลานแฟชั่นวีกเราเห็นเซเลบฯ เบอร์น้อย-ใหญ่ของทั้งระดับโลก ระดับทวีป เรื่อยไปจนถึงระดับประเทศ สร้างสรรค์ลุคอันน่าจดจำ อย่าง Kim Kardashian เองก็เปิดตัวกับ Dolce & Gabbana อย่างยิ่งใหญ่ในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ทว่าอดีตสามีก็เป็นจุดสนใจไม่แพ้กัน แม้มิลานแฟชั่นวีกประจำฤดูดังกล่าวจะจบลงไปแล้วก็ตาม

Kanye West, Kanye West Burberry, Ye

     Kanye West หรือ Ye มาปรากฏตัวด้วยสถานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษอย่าง Burberry ซึ่ง Riccardo Tisci เลื่อนโชว์จากช่วงลอนดอนแฟชั่นวีกเนื่องจากเหตุการณ์การเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อประเทศกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาอันเศร้าหมอง เขาจึงเลื่อนมาจัดโชว์หลังมิลานแฟชั่นวีกจบเพียง 1 วัน เย่ก็ไม่พลาดเดินทางมาร่วมชมโชว์นี้ด้วยตัวเอง พร้อมกับลุคชุดหนังสะกดตา แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดึงดูดสายตาของลุคนี้ เพราะยังมีไอเท็มของเย่ที่ชวนฉงนอยู่ไม่น้อย และคงไม่มีใครคิดว่าเขาจะปรากฏตัวพร้อมกับรองเท้าคู่พิเศษเช่นนี้

     ใครว่าใส่รองเท้าแตะแล้วไม่แพงอาจจะต้องคิดใหม่เมื่อเจอเย่ เพราะเขามิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อและกางเกงหนังสีดำเข้ากับเสื้อฮู้ดดี้ และฟินิชลุคด้วยรองเท้าแตะคีบประดับเพชร ซึ่งสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าความหรูหราของอัญมณีบนรองเท้าแตะคือการเห็นเย่สวมรองเท้าอื่นนอกเหนือจากแบรนด์ Yeezy ของตัวเอง มากไปกว่านั้นเขายังสวมรองเท้าแตะคีบควบคู่กับถุงเท้าอีกด้วย เรียกว่าทำเอาแฟนๆ มึนงงเลยทีเดียวว่าสไตล์ไอคอนคนนี้จัดแจงเรื่องสไตลิ่งออกมาอย่างไรให้มันออกมาน่ามึนงงขนาดนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Ye #KanyeWest