เจมี่เจมส์ และ เก้า-สุภัสสรา ถ่ายรูปกับ Kim Kardashian
CELEBRITY

'เจมมี่เจมส์' และ 'เก้า-สุภัสสรา' ถ่ายภาพประกบคู่ คิม คาร์ดาเชียน จนกลายเป็นแฟชั่นโมเมนต์

ภาพถ่ายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ไฮไลต์ของนักแสดงหนุ่มและนักแสดงสาวชาวไทย ในช่วงมิลานแฟชั่นวีกที่ผ่านมา

     เพิ่งจบลงไปหมาดๆ สำหรับสัปดาห์แฟชั่นที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเหล่าสาวกสายแฟ(ชั่น) คงได้เห็นเหล่าดีไซเนอร์และแบรนด์ดังพาเหรดความคิดสร้างสรรค์มาโชว์กันบนรันเวย์แบบจัดเต็ม หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่เรียกเสียงฮือฮาจากทั่วโลกไปได้อย่างล้นหลามกับคอลเล็กชั่นที่ได้ คิม คาร์ดาเชียน มามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ ด้วยการเลือกชุดไอคอนิกของแบรนด์ในอดีตมาปัดฝุ่นปรับรูปโฉมใหม่ ผสมโรงอัตลักษณ์และตัวตนของเธอลงไปอย่างชัดเจน 

     ทว่าในฝั่งของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ก็ได้ส่งตัวแทนนักแสดงหนุ่มและนักแสดงสาวอย่าง 'เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ' และ 'เก้า-สุภัสสรา ธนชาต' ไปนั่งเก็บเกี่ยวประสบการณ์แฟชั่นโชว์ระดับโลกถึงหน้าฟรอนต์โรว์ และที่นับเป็นโมเมนต์ไฮไลต์เลยก็เห็นจะหนีไม่พ้น การได้ร่วมงาน Private Dinner กับเซเลบริตี้สาว คิม คาร์ดาเชียน พร้อมด้วย Domenico Dolce และ Stefano Gabbana หลังจากจบโชว์ดังกล่าว พร้อมถ่ายภาพร่วมเฟรมกันจนกลายเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้บนโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งโว้กไม่พลาดนำมาให้ชมกันแล้วที่นี่

     (ตามไปชมทุกลุคจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ Dolce & Gabbana ได้ที่ Dolce & Gabbana ตอกย้ำอิทธิพลของ 'คิม คาร์ดาเชียน' ในโลกแฟชั่น ผ่านคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด!)



WATCH




WATCH