CELEBRITY

ทำไม Bella Hadid ถึงไม่ค่อยยิ้มเวลาถ่ายรูป?

เหตุผลที่ Bella Hadid ไม่ค่อยยิ้มให้กล้อง เป็นเพราะแบบนี้!

เชื่อว่าสาวๆ มาดเฟียซหลายคนเคยเจอคำถามจากคนแปลกหน้าหรือบรรดาเพื่อนฝูงที่ไม่ค่อยสนิทว่า “ทำไมเธอไม่ค่อยยิ้มเลยเวลาถ่ายรูป?” เช่นเดียวกับนางแบบสาวชื่อดังจากบ้านฮาดิดอย่างเบลล่า ที่ล่าสุดก็เจอคำถามเดียวกันนี้เช่นกัน หากคุณลองเลื่อนดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นว่าน้อยมากที่เราจะเห็นเธอยิ้ม

 

ไม่ใช่แค่เบลล่าที่ต้องมานั่งคิดว่าจะตอบคำถามนี้อย่างไรดี ก่อนหน้านี้ทั้งวิกตอเรีย เบ็กแฮม และพี่น้องโอลเซ่นเองก็เจอคำถามเกี่ยวกับเรื่อง ‘ยิ้ม’ หรือ ‘ไม่ยิ้ม’ นี้มาเป็นสิบๆ ปี ตอนที่ปาปารัสซี่จับภาพวิกตอเรียกำลังยิ้มกับลูกๆ ได้ครั้งแรก ภาพนั้นถึงกับกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ว่า ‘ภรรยานักฟุตบอลอดีตสาวสไปซ์ก็ยิ้มเป็นกับเขาด้วย’ ส่วนนางแบบสาวรายล่าสุดที่ถูกจับตามองเรื่อง(ที่หลายคนมองว่าไม่เป็นเรื่อง)นี้ก็คือเบลล่า ฮาดิด

 

 

วิกตอเรีย เบ็กแฮม / ภาพจากอินสตาแกรม @victoriabeckham

 

“คนที่เคยเจอฉันตัวจริงมักจะบอกว่า ‘คุณไม่เห็นเหมือนที่ฉันคิดไว้เลย’ เพราะถ้าดูจากในรูปตามโซเชียลมีเดียคนจะชอบคิดว่าฉันดูร้าย ดูน่ากลัว แต่อันที่จริงฉันชอบผูกสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่มากนะ แค่บางครั้งฉันรู้สึกว่าไม่ค่อยสะดวกที่จะยิ้มตอนถ่ายรูป เพราะฉันรู้จักมุมหน้าของตัวเองดี” เบลล่าบอกกับ The Guardian

 

 

เบลล่า ฮาดิด / ภาพจากอินสตาแกรม @bellahadid

 

ทางฝั่ง Glamour ประเทศทรงพลังเองก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่าประเด็น ‘ยิ้ม’ หรือ ‘ไม่ยิ้ม’ ของคนดังนี้ควรจะหยุดได้แล้ว แม้กระทั่งคนธรรมดาเองก็เถอะ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนดังหรือไม่คุณก็ควรที่จะมีเสรีภาพในการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรถูกนำมาตัดสินตัวตนของใครทั้งสิ้น

 

 

เบลล่า ฮาดิด / ภาพจากอินสตาแกรม @bellahadid

 

เห็นไหมว่าไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณจะรู้สึกขัดเขินกับการยิ้มให้กล้อง ขนาดนางแบบท็อปโมเดลแห่งยุคอย่างเบลล่า ฮาดิดเองก็ยังเป็น เอาเป็นว่าครั้งหน้าถ้าถูกถามเรื่องนี้อีกก็ตอบไปว่า ‘ไม่สะดวก’ สวมแอตติจูดแบบเบลล่า เรียนรู้มุมหน้าของตัวเอง แล้ว slay!

 

 

เบลล่า ฮาดิด / ภาพจากอินสตาแกรม @bellahadid

 

 

Sources: Glamour, The Guardian, Instagram @Bellahadid / ถ่ายภาพเปิดโดย: Antonio Barros

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Bella Hadid Smiles Celebrity Famous People Gossip