Freen Becky Vogue Thailand
CELEBRITY

เซฟเก็บไว้เลย! โว้กเผยภาพเอ็กซ์คลูซีฟจากแฟชั่นเซ็ต 'ฟรีน-เบ็คกี้'

นี่คือภาพเพิ่มเเติมสุดเอ็กคลูซีฟจากแฟชั่นเซ็ต 'ฟรีน-เบ็คกี้' ที่ไม่มีในเล่มเดือนมกราคม 2024 ที่คุณต้องเซฟเก็บเดี๋ยวนี้ #VogueThailandJan2024 #VogueXFreenBecky #FreenBecky

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล 
นางแบบ: สโรชา จันทร์กิมฮะ 
นางแบบ: รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง 
แต่งหน้า: ยศธนา ทองมณี และ นุชาตา สุขขัง 
ทำผม: มิญช์ บุญสอด และ วิภาลักษณ์ กานดา
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก 

--------------------------------------------------------------------------

     คัฟเวอร์เกิร์ล ‘ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ’ และ ‘เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ สองนักแสดงสาวจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ภายใต้ภาพของวัยรุ่นที่สนุกสนานร่าเริงนั้นเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง กว่าพวกเธอจะเดินมาถึงจุดนี้ต้องฝ่าฟันเรื่องราวมากมาย ทําให้พวกเธอเติบโตและก้าวขึ้นมาเป็นไอดอลยืนหนึ่งในใจทุกคนในวันนี้ 

     Vogue : อยากให้เล่าถึงมุมมองชีวิตของตัวเองตอนนี้ เรากําลังทําอะไรอยู่ มีอะไรที่ชอบ ที่อยากเปลี่ยนแปลง ที่อยากพัฒนาขึ้นบ้าง
     ฟรีน : ตอนนี้มีมุมมองชีวิตที่โตขึ้นค่ะ พยายามมีความสุขให้ได้กับสิ่งรอบตัว เลือกเก็บแต่สิ่งดีๆ ที่ไม่ทําให้ชีวิตเราเดือดร้อน ตอนนี้ตั้งตั้ใจทํางานให้เต็มที่ทุกวันและทุ่มเทมาก จริงๆ ฟรีนอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทุกวันในทุกด้าน ทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงเรื่องงานด้วย เราอยากเป็นน้ำที่ไม่เคยเต็มเเก้ว พร้อมเรียนรู้และพัฒนาต่อยอดไปไม่สิ้นสุด เชื่อว่ามันจะออกมาดีที่สุดถ้าเราพร้อมรับในการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
     เบ็คกี้ : เบคกี้ยุ่งทุกวัน มีอะไรทำทุกวัน สิ่งที่สําคัญคือบาลานซ์ตัวเองทั้งทั้เรียนและทํางาน แล้วก็ต้องแน่ใจว่าร่างกายและจิตใจเราต้องสมบูรณ์สุดๆ มีภาพยนตร์ที่เปิดกล้อง คอนเสิร์ตก็ใกล้แล้ว ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ 

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



     Vogue : อยากรู้มุมมองที่มีต่อคําว่าพลังของคนรุ่นใหม่ คิดอย่างไรกับคําพูดที่ว่า “คนรุ่นใหม่คือพลังของโลกใบนี้”
     ฟรีน : ทุกคนมีพลังเป็นของตัวเอง อาจจะไม่ใช่พลังวิเศษ แต่เป็นพลังธรรมดาที่แสนพิเศษมากๆ สมัยนี้คนค้นหาตัวตนกันเร็วขึ้นมากจากเทคโนโลยีต่างๆ และเรามีคุณค่าในตัวเองเสมอ ฟรีนว่าคนรุ่นใหม่เคารพตัวเองกันมากๆ เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ในโลกที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีใครตัดสินกัน เรายอมรับซึ่งกันและกันได้ดีขึ้น แต่ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดอะไร เราสามารถประสบความสําเร็จได้ แค่เชื่อในคุณค่าในพลังของตัวเอง
     เบ็คกี้ : Power of youth คือ The Gen-z เจเนอเรชั่น เป็นคนรุ่นใหม่ คือสิ่งที่เราทําเพื่ออนาคตของเรา เรามีเสียงของเรา และเราควรออกมาพูดในสิ่งที่เราเชื่อ เมื่อก่อนอาจจะเป็นสังคมวางไว้ว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่ เรามีเสียงของตัวเอง มีบุคลิกของเราเอง เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เลยเต็มที่ และเราเป็นคนเลือกอนาคตของตัวเองซึ่งเจนซีสําคัญมากๆ ค่ะ

     นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์เท่านั้น สามารถตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็มแบบเจาะลึกของเธอทั้งคู่ได้ใน โว้กประเทศไทย ฉบับเดือนมกราคม 2024 พร้อมกับแฟชั่นเซ็ตสะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ ต้อนรับปี 2024 วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ



WATCH




WATCH