CELEBRITY

ตู่-นันทิดา เปลือยทุกข้อเท็จจริงทำอย่างไรถึงโกงอายุผิวได้

สวยลดวัยที่สุด

เป็นอีกหนึ่งฤกษ์งามยามดีที่โว้กประเทศไทยได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยและอัพเดตชีวิตของศิลปินสาวกับพลังเสียงที่ยิ่งใหญ่อย่างตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ทางเราเองก็ไม่พลาดที่จะส่งคำถามรัวๆ ตั้งแต่ชีวิตการทำงานไปจนถึงชีวิตส่วนตัว โดยนักร้องสาวเองก็ขอออกตัวก่อนเลยว่าตัวเองเป็นคนเยอะ ฟูมฟาย ดราม่า และเอ็นจอยอย่างมากกับการช้อปปิ้ง โว้กยังแซวต่อด้วยเรื่องของความสะอาดที่ใครๆ ก็ทราบดีว่านักร้องสาวเป็นคนเจ้าระเบียบและรักความสะอาดมากขนาดไหน ซึ่งเธอเองก็หัวเราะเสียงใสพร้อมพยักหน้ายอมรับแต่โดยดี หากอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ถามไม่ได้เด็ดขาดกับเคล็ดลับการดูแลตัวเองของสาวตู่ที่ไม่ว่าจะเจอกันอีกกี่ครั้งนักร้องสาวก็ดูเหมือนจะสตาฟอายุไว้ที่เพียงสามสิบต้นๆ เท่านั้น

ซึ่งนักร้องสาวเองก็เล่าให้ฟังถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า “จริงๆ แล้วปัญหาเรื่องผิวของผู้หญิงในแต่ละวัยไม่เหมือนกัน อย่างเราเองมีปัญหาตรงบริเวณไฟน์ไลน์ เพราะเราเป็นนักร้อง เวลาร้องเพลงเราจะใส่อารมณ์และอีกอย่างคือเรายิ้มบ่อย รอยตรงบริเวณนี้จึงจะมีเยอะกว่าคนอื่น” ซึ่งสิ่งที่เข้ามาช่วยในเรื่องของริ้วรอยเหล่านี้คือผลิตภัณฑ์อย่าง Ultimate Collagen Serum ที่นักร้องสาวเองถึงกับออกปากเลยว่า “ใช้จริง” เพราะนอกจากเธอจะยืนยันด้วยปากให้เราฟังแล้วผิวหน้าของดีว่าสาวเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวการันตีชั้นเยี่ยมอีกด้วย เพราะผิวหน้าของนักร้องสาวดูอ่อนกว่าวัยทั้งริ้วรอยที่ตื้นบางและผิวหน้าดูนุ่มนวล เห็นผลชัดๆ กันขนาดนี้แฟนๆ ตามไปดูกันดีกว่าว่า Trylagina ที่ตู่-นันทิดาเขาเคลมว่าดีนั้นจะซุกซ่อนส่วนผสมล้ำค่าอะไรไว้ด้านในบ้างถึงได้ทั้งเนรมิตและโกงผิวหน้าของนักร้องสาวที่เรียกได้ว่าสวยลดวัยกันมาก

Trylagina แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเซรั่มโกงอายุผิวอย่าง Ultimate Collagen Serum ที่มากไปด้วยส่วนผสมระดับสุดยอดพร้อมตรงเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ต่างๆ บนใบหน้าที่ดีว่าสาวเคลมว่า ตรงนี้แหละคือสิ่งที่เธอถูกใจนักถูกใจหนา ยังรวมถึงการฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เรียบเนียนและกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมอีกหนึ่งคุณค่ากับการปกป้องผิวจากมลภาวะอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย และแน่นอนว่าคุณสมบัติเหล่านี้ล้วนรวมตัวอยู่ในสารสกัดสุดพรีเมียมที่ได้รับการการันตีด้วย Spin Control Asia สถาบันการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งเซรั่มตัวนี้ประกอบด้วย

Sand Lily Extract: สารสกัดจากดอกไม้ขาว ช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะ และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส นุ่มขึ้น พร้อมลดเลือดจุดด่างดำ

Age Defense Intelligent Capsule: แคปซูลที่บรรจุสารเปปไทด์เข้าช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

EPS Seafill P: สารสกัดแพลงตอนน้ำลึกฟื้นบำรุงริ้วรอย และสร้างเนื้อผิวที่กระชับขึ้น

French Polynesia Exopolysaccharide: ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุให้ผิวแพ้ง่าย

Soluble Collagen: สารสกัดคอลลาเจนทำหน้าที่กักเก็บน้ำใต้ผิวเพื่อให้ผิวแลดูเรียบเนียนและยังช่วยปกป้องริ้วรอย



WATCH




นอกจากสารสกัดสุดเลิศภายในแล้ว ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เองก็มีส่วนอย่างมากในการซึมเข้าสู่ผิวด้วยเช่นกัน โดยเซรั่มตัวนี้มีลักษณะเป็นเนื้อครีมเจลสีขาวขุ่น และด้วยเนื้อครีมที่ให้สัมผัสนุ่มนวลซึมซาบง่าย จึงไม่เหนียวเหนอะหนะและแห้งสบายตลอดวัน และแน่นอนว่าประสิทธิผลที่เกิดขึ้นคงไม่ใช่เพียงภายในเวลาแค่ไม่กี่วัน แต่หากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำก็จะเห็นผลอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 2 อาทิตย์

และนี่แหละคือสารสกัดทรงคุณค่าที่อัดแน่นอยู่ในเจ้าเซรั่มของไทรลาจิน่า นักร้องสาวถึงได้มั่นใจให้เจ้าเซรั่มนี้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของตนเอง เพราะเคล็ดลับการบำรุงอย่างล้ำลึกและการดูแลตัวเองของตู่-นันทิดา ทำให้เธอยังคงเป็นศิลปินที่ทรงพลังในทุกๆ ด้าน สาวตู่จึงกล้าพูดได้ว่า “คนที่สวยกว่าเราในวันนี้ คือเราในวันพรุ่งนี้” นั่นเอง เธอยังพูดให้ฟังอีกว่าเธอรู้สึกขอบคุณตัวเองที่เดินมาด้วยกันและซื่อสัตย์ต่อกันมาโดยตลอด เธอจะถนอมและรักตัวเองมากขึ้นไปเรื่อยๆ อีก และแม้ว่าเวลาจะผ่านไปอีก 10 ปีข้างหน้านักร้องสาวคนนี้ก็ยังจะคงเป็นตัวเองอย่างมั่นใจทั้งที่แม้จะมีผมขาว (และอาจจะมีผมสีอื่นๆ เข้ามาด้วย) เธอก็ยังคงจะแต่งตัวสวยอย่างสนุกสนาน เพราะเธอพูดเสมอว่า “นันทิดาชอบแบบนั้น”

 

WATCH