Timothée Chalamet and Leonardo DiCarprio
CELEBRITY

ทิโมธี ชาลาเมต์ เผย...ลีโอนาร์โดคือคนที่ห้ามเขาเสพยา และอย่ายุ่งเกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เด็ดขาด!

หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าทิโมธีจะยึดคำแนะนำของลีโอนาร์โดและปฏิบัติตามเสมอมา

     เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยหลังจากปรากฏตัวบนปกฉบับเดือนตุลาคม 2022 ของนิตยสาร British Vogue สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Timothée Chalamet พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่สามารถสร้างความสนใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้มาก เมื่อทิโมธีได้ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่งในนักแสดงที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตในวงการบันเทิงของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันในปี 2018 นั้นคือ Leonardo Diแarprio ที่แนะนำเขาตั้งแต่แรกว่า อย่าเล่นยา และอย่ารับเล่นบทซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเป็นคำแนะนำที่ทำให้ทิโมธียังคงทำตามอยู่จนถึงทุกวันนี้

Timothée Chalamet on British Vogue cover

     อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของการขึ้นปกโว้กอังกฤษของทิโมธีก็เห็นจะหนีไม่พ้น การสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับนิตยสารโว้กอังกฤษ ในฐานะของผู้ชายที่ได้ขึ้นปกเดี่ยวครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ พร้อมกับภาพแฟชั่นเซ็ตที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีสไตล์สมกับเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคอีกด้วย

     สำหรับ ทิโมธี ชาลาเมต์ นั้นคือนักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการฮอลลีวู้ดอีกหนึ่งคน ที่กำลังจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Bones and All ในบทบาทของมนุษย์กินคน ที่หลายคนกำลังตั้งตารอชมกันในอีกไม่ช้า และเขายังเพิ่งสร้างแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2022 ไปหมาดๆ กับชุดจั๊มพ์สูทสีแดงเปลือยแผ่นหลัง ที่กลายเป็นลุคที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงเทศกาลดังกล่าวอีกด้วย

     (สามารถตามไปดูแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดง Venice Film Festival 2022 ของทิโมธีได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/timothee-chalamet-venice-film-festival-2022-red-carpet)

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #LeonardoDiCaprio #BritishVogue