Bleu de Chanel, Bleu de Chanel perfume, Bleu de Chanel น้ำหอม, Bleu de Chanel Timothee Chalamet, Timothee Chalamet, Timothee Chalamet CHANEL
CELEBRITY

เผยภาพเบื้องหลังโฆษณาน้ำหอม Bleu de Chanel ที่ Timothée Chalamet มาในลุคเรียบเท่

ผลงานผู้กำกับ Martin Scorsese ชิ้นนี้จะสรรสร้างความโดดเด่นให้กับนักแสดงไฟแรงคนนี้ตามแบบฉบับ Chanel ได้มากน้อยเพียงใด

     หากพูดถึง Timothée Chalamet เชื่อว่าแฟนคลับทั้งหลายล้วนพร้อมติดตามเขาในทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักแสดง เซเลบริตี้ หรือแม้แต่ดาวเด่นแห่งแวดวงแฟชั่นและบิวตี้ ล่าสุดมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญโฆษณา Bleu de Chanel ตัวใหม่ออกมาโดยที่ทิโมธีมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเฝ้ารอผลงานอันยอดเยี่ยมที่ไม่ได้เห็นง่ายๆ กับแคมเปญบิวตี้ ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้มากนัก ถึงแม้จะปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยลุคเด่นเป็นสง่าจนได้รับการจับตามองเสมอ

     แคมเปญโฆษณาจาก Chanel ครั้งนี้สรรสร้างทิโมธีในแบบสไตล์หนุ่มเรียบเท่น่าค้น อันเปรียบเปรยถึงคาแร็กเตอร์ของน้ำหอมที่ล้ำลึกเย้ายวนแบบไม่หวือหวาแต่น่าสนใจอยู่เสมอ และแน่นอนว่าเมื่อมีผลงานระดับพระกาฬแบบนี้ต้องมีผู้กำกับชื่อดังร่วมงานด้วย แบรนด์จับมือกับ Martin Scorsese เพื่อเนรมิตผลงานชิ้นนี้ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ การันตีด้วยความสำเร็จบนเวทีฮอลลีวู้ดมาหลายทศวรรษ เขาปรับภาพลักษณ์ให้ทิโมธีเป็นหนุ่มที่น่าหลงใหลในลุคออลแบล็ก ไล่ตั้งแต่ชุดแจ็กเก็ตและกางเกงหนังเข้าชุด เลเยอร์เข้ากับเสื้อยืด ปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตที่สไตลิ่งการผูกเชือกให้ดูดิบและเท่ขึ้น

     แท้จริงแล้วแคมเปญนี้เป็นแคมเปญระดับโลกที่มีคนจองตำแหน่งมาอย่างยาวนาน ซึ่งหนุ่มคนนั้นคือ Gaspard Ulliel ที่นำเสนอความโดดเด่นของน้ำหอมชูโรงสำหรับผู้ชายรุ่นนี้ ทว่าเขาก็เสียชีวิตก่อนเวลาอันควรเมื่อปี 2022 ด้วยอายุเพียง 37 ปีเท่านั้น และปิดตำนาน 12 ปีแห่งการเป็นเฟซของน้ำหอมเบลอเดอชาเนลไปโดยปริยาย ดังนั้นการที่ทิโมธีมารับตำแหน่งนี้ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงชายคนที่ 2 เท่านั้นที่ก้าวมายืนถึงจุดนี้ แฟนคลับต้องติดตามกันต่อไปว่าการถ่ายทำภายใต้การกำกับดูแลของมาร์ติน ณ โลเคชั่นในมหานครนิวยอร์กจะออกมาเป็นอย่างไร แต่รับรองว่าลุคออลแบล็กของเขาไม่ทำให้ผิดหวังในความเก๋มีสไตล์แบบเรียบง่ายแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #CHANEL