CELEBRITY

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับเกี่ยวกับ Victoria Beckham ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

มีใครรู้บ้างว่าเพลงที่วิคทอเรียใช้ออดิชั่นเข้าวง Spice Girls คือเพลงอะไร? นี่คือ 5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ Victoria Beckham

ถ้าพูดถึง ‘วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ ก็ต้องบอกว่าเราเห็นเธอมาตั้งแต่สมัยเป็นสาวผิวแทนแห่งวง Spice Girl พบรักกับนักฟุตบอลชื่อดังที่สุดในโลกและแต่งงานสร้างครอบครัวที่อบอุ่นจนน่าอิจฉา ไปจนถึงกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นแถมยังเป็นดีไซเนอร์สร้างแบรนด์ของตัวเองจนกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำ มาถึงตรงนี้หลายคนคงคิดว่าชีวิตเธออะไรมันจะเพอร์เฟ็กต์ขนาดนั้น แต่รู้หรือไม่ว่ามีอีกหลายอย่างที่เธอไม่เคยบอกใคร และนี่คือ 5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับวิคทอเรีย เบ็คแฮม



1. เธอร้องเพลงมิวสิคัลตอนออดิชั่นเข้าวง Spice Girls
วิคทอเรียบอกว่าตอนเธอไปออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกวง Spice Girls ทุกคนร้องเพลงป็อปใสๆ กันหมดเลย มีแต่เธอคนเดียวจริงๆ ที่เลือกร้องเพลง Mein Herr จากภาพยนตร์เรื่อง Cabaret ซึ่งเป็นเพลงมิวสิคัล เพราะวิคทอเรียชอบร้องมิวสิคัลมาตั้งแต่เด็กๆ เธอดูหนังเรื่อง Fame แล้วก็เกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาทันทีว่าอยากจะเป็นดารา เธอจึงเรียนร้องเพลงมิวสิคัลมาโดยตลอด และใช้เพลงมิวสิคัลในการออดิชั่น และนั่นทำให้เธอได้เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงป็อปที่ฮอตที่สุดในยุค ‘90s
 

 

 

2. พ็อกเก็ตบุคของเธอขายดีที่สุดในบรรดาเซเลบริตี้ทั้งหมด
เมื่อปี 2001 วิคทอเรียออกพ็อกเก็ตบุคซึ่งเป็นเหมือนไดอารี่ของเธอ บนหน้าปกของหนังสือเล่มนี้มีหัวข้อว่า ‘Learning to fly’ ซึ่งเธอนำมาจากเนื้อเพลงจากภาพยนตร์เรื่อง Fame ที่เธอชอบมาตั้งแต่เด็ก บริษัทผู้ตีพิมพ์เปิดเผยว่าพ็อกเก็ตบุคของเธอเป็นหนังสืออัตชีวประวัติที่ขายดีที่สุดในบรรดาเซเลบริตี้ทั้งหมด คาดว่ากวาดรายได้อยู่ที่ราวๆ 1 ล้านปอนด์เลยทีเดียว!



3. เธอคือสไตล์ไอคอนในสายตาดีไซเนอร์ดังมาตั้งแต่ปี 2006
ย้อนไปในโชว์คอลเล็กชั่นผู้ชาย Fall 2006 ของ Roberto Cavalli วิคทอเรีย เบ็คแฮมขโมยซีนนายแบบทุกคนด้วยการปรากฏตัวในชุดเดรสยาวผ่าสูง ทันทีที่โชว์จบลง วิคทอเรียกลายเป็นหัวข้อที่บรรดาสื่อพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับโชว์นี้ ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่เซ็กซี่ดึงดูด น่าค้นหา ทำให้เธอกลายเป็นสไตล์ไอคอนตั้งแต่นั้นมา
 



4. ความคลาสสิกคือที่สุด
ตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ของตัวเองเมื่อปี 2009 วิคทอเรียก็แสดงจุดยืนเรื่องความเรียบ โก้ คลาสสิกให้เห็นในดีไซน์ของทุกๆ คอลเล็กชั่นมาโดยตลอด ซึ่งเธอก็เคยบอกกับ Vogue Runway ว่า “ฉันจะไม่ทำเสื้อผ้าที่มีวันหมดอายุ ฉันเป็นคนฉลาดซื้อมากๆ ดังนั้นเสื้อผ้าที่ฉันทำต้องใส่ได้นาน คุ้มค่ากับการลงทุน”
 


5. วิคทอเรียเขียนเบอร์โทรของเธอให้เดวิดบนตั๋วเครื่องบิน
วิคทอเรียและเดวิค เบ็คแฮมเจอกันครั้งแรกที่เกมแข่งฟุตบอลเมื่อปี 1997 ทันทีที่เห็นวิคทอเรีย เดวิดก็ตัดสินใจเข้าไปทักทาย แต่เขายังไม่กล้าพอที่จะขอเบอร์เธอ เขาบินกลับมาที่แมนเชสเตอร์แล้วก็รู้สึกโมโหตัวเองที่ไม่กล้าพอ หลังจากนั้นอีกไม่กี่สัปดาห์ทั้งคู่ก็มีโอกาสได้เจอกันอีก คราวนี้เดวิดรวบรวมความกล้าที่มีเข้าไปขอเบอร์วิคทอเรีย เธอเขียนเบอร์ให้เขาบนตั๋วเครื่องบิน ซึ่งเดวิดยังคงเก็บตั๋วนั้นไว้จนถึงทุกวันนี้
 
 
 
ข้อมูลจาก Vogue.com

WATCH