Jennifer Lawrenve wears red coat of The Row
CELEBRITY

คำค้นหาแบรนด์ 'The Row' พุ่งขึ้น 533 เปอร์เซ็นต์ หลัง Jennifer Lawrence ปรากฏตัว!

เชื่อหรือไม่ว่า เพียงแค่โค้ตยาวสีแดงแค่ตัวเดียวที่ Jennifer Lawrence สวมใส่ปรากฏตัวในนิวยอร์ก จะทำให้ยอดการค้นหาชื่อแบรนด์ The Row เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างไม่น่าเชื่อ!

     หลังจากที่เคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ กับการสวม 'รองเท้าแตะ' แมตช์กับชุดราตรีกระโปรงยาวสีแดงสดของแบรนด์ Dior จนกลายเป็นที่ไวรัลบนโลกออนไลน์ ล่าสุด Jennifer Lawrence นักแสดงหญิงการันตีรางวัลออสการ์ก็ยังได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ส่งท้ายปีขึ้นอีกครั้ง

     เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางมหานครนิวยอร์ก เพื่อร่วมชมละครบรอดเวย์เรื่อง Appropriate ที่จัดขึ้น ณ Second Stage Theatre โดยไฮไลต์สำคัญที่ดึงดูดทุกสายตาคือเสื้อโค้ตสีแดงผ้าแคชเมียร์ สะท้อนความหรูหราผ่านคัตติ้งตัดเย็บ จากแบรนด์ The Row อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์แฟชั่นไอเท็ม Quiet Luxury ซึ่งส่งให้ชื่อของเจนนิเฟอร์กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกออนไลน์

      เสื้อโค้ตตัวดังกล่าวสนนราคาหน้ารีเมลล์ 9,990 ดอลลาร์สหรัฐ และหลังจากที่เจนนิเฟอร์ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อโค้ตตัวดังกล่าว ก็ยังสามารถสร้างแรงกระเพื่อม และมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นให้กับแบรนด์ The Row ผ่านสถิติยอดการค้นหาชื่อแบรนด์ที่พุ่งสูงเพิ่มขึ้น 533 เปอร์เซ็นต์ในทันที ตอกย้ำภาพการเป็นแฟชั่นไอคอนตัวจริงอีกหนึ่งคนของปีนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นโมเมนต์ของ Jennifer Lawrence เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/jennifer-lawrence-at-cannes-film-festival-2023)

ข้อมูล : People และ Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLawrence #TheRow