CELEBRITY

ครอบครัว 'Kardashian-Jenner' ต้อนรับปีใหม่ ด้วยรายการเรียลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุด 'The Kardashians'

นับถอยหลังรอดูความอื้อฉาว และความวายป่วงของครอบครัว Kardashian-Jenner อีกครั้งได้เลย

     ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับเหล่าแฟนคลับของบ้าน Kardashian และ Jenner หลังจากที่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา เพิ่งจะออกมาประกาศยุติรายการเรียลิตี้ Keeping Up with The Kardashians ทางช่อง E! ให้หลายคนต้องช็อกไปตามๆ กัน ทว่าช่วงปีใหม่ 2022 นี้ เหล่าแฟนคลับของสมาชิกเซเลบริตี้ครอบครัวคาร์ดาเชียน และเจนเนอร์ก็คงจะได้ดีใจกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกของรายการเรียลิตี้ใหม่ในชื่อ “The Kardashians” ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยมีแผนจะเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง Hulu และ Disney+ ภายใต้การดำเนินงานผลิตของค่าย The Walt Disney ที่ได้เซ็นสัญญากับทั้งสองครอบครัวนี้มาเป็นเวลานานแล้วนั่นเอง

     กระนั้นก็ยังคงมีข้อสงสัยว่า รายการเรียลิตี้โชว์ The Kardashians นี้จะมีรูปแบบรายการไปในทิศทางใด จะถึงพริกถึงขิงเหมือนกับรายการเรียลิตี้รายการก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามในรายการเรียลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะมีการปรากฏตัวของเหล่าสมาชิกครอบครัวคาร์เดเชียนและเจนเนอร์อย่างครบถ้วนแน่นอน ไล่เรียงไปตั้งแต่ Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Kloe Kardashian, Kris Jenner, Kendall Jenner และ Kylie Jenner ที่ยังมีการคาดเดากันต่อไปอีกว่า เราอาจจะได้เห็นเหล่าทายาทตัวน้อยเข้ามามีบทบาทในรายการเรียลิตี้นี้มากขึ้นก็เป็นได้

     ย้อนกลับไปในช่วงปี 2006 รายการเรียลิตี้ Keeping Up with The Kardashians ถือเป็นจุดกำเนิดของอาณาจักรพันล้านของครอบครัวคาร์ดาเชียนและเจนเนอร์อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ตลอด 20 ซีซั่นจนกระทั่งปิดตัวลงในปี 2021 ที่ผ่านมา รายการดังกล่าวทวีความโด่งดังให้กับสองครอบครัวนี้อย่างมาก หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างมากก็คือ ความอื้อฉาวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการกว่าทศวรรษ ก่อนที่ความโด่งดังถึงขีดสุดของเหล่าสมาชิกทั้งสองครอบครัวจะถูกนำไปต่อยอดเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำรายได้ให้กับพวกเธออย่างมหาศาล ทั้งธุรกิจเสื้อผ้าของคิม คาร์ดาร์เชียน, ธุรกิจความงามของไคลีย์ เจนเนอร์ เรื่อยไปจนถึงการแจ้งเกิดเป็นซูเปอร์โมเดลยุคดิจิทัลของเคนดัล เจนเนอร์ ก็ล้วนแล้วแต่มีส่วนมาจากจุดเริ่มต้นดังกล่าวทั้งสิ้น

     สำหรับรายการเรียลิตี้โชว์ The Kardashians มีแผนการเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง Hulu และ Disney+ ในหลายประเทศ ในช่วงไม่เกินไตรมาสแรกของปี 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อไปว่า รายการนี้จะสามารถทำเรตติ้งได้ถล่มทลายเหมือนรายการเรียลิตี้โชว์ที่ประสบความสำเร็จในอดีตได้หรือไม่...

 



WATCH




ข้อมูล : E! Online

WATCH