CELEBRITY

รักกันเบาๆ! Taylor Swift แฮปปี้กับการคบแฟนหนุ่มแบบเงียบๆ

คบกันเงียบๆ เทย์สบายใจกว่า

หลังจากเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่พร้อมเอ็มวีตัวเปรี้ยง Look What You Made Me Do ออกมาทำลายทุกสถิติ นอกจาก‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ จะอยู่ในช่วงลักกี้อินเกมแล้วเธอยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ ด้วย หลายคนสงสัยว่าตั้งแต่มีข่าวว่าเทย์กำลังเดทอยู่กับนักแสดงหนุ่ม ‘โจ อัลวิน’ ก็เป็นกระแสอยู่พักเดียวแล้วเรื่องก็เงียบไปเลย หรือว่าทั้งคู่จะเลิกกันแล้ว?

 

ล่าสุดแหล่งข่าวของ People รายงานว่าเทย์เลอร์และโจยังคบกันดีและทั้งคู่ก็มีความสุขกันมาก แถมความสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็ดูท่าจะแข็งแกร่งเสียด้วยสิ “เทย์เลอร์ตัดสินใจว่าจะคบกับโจแบบเงียบๆ ซึ่งนั่นทำให้เธอแฮปปี้มาก พวกเขาเรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างค่อยเป็นค่อยไป พอคบเงียบๆ ก็ไม่มีแรงกดดันจากคนทั้งโลกไม่เหมือนรักครั้งก่อนๆ” แถมเมื่อไม่นานมานี้เทย์เลอร์และโจยังใช้เวลาอยู่ด้วยกันในอังกฤษ ในช่วงที่โจถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Favourite ด้วย

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นเทย์ยังพาโจไปเจอครอบครัวมาแล้ว ทุกคนในครอบครัวของเทย์เลอร์ดูจะชอบหนุ่มคนนี้เอามากๆ ที่สำคัญเขายังเป็นกำลังใจหลักในเรื่องการทำงานของเทย์เลอร์ได้ดีเยี่ยม เห็นไหมว่าบางครั้งการคบแบบ ‘เงียบๆ’ ก็อาจจะเวิร์กกว่าก็ได้โดยเฉพาะเมื่อคุณคือ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

 

ข้อมูล: People / ภาพ: GETTY , Twitter

WATCH