CELEBRITY

เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล จะไม่กลับมาฉลองคริสต์มาสกับราชวงศ์ในปีนี้

นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ทั้งคู่เลือกไม่กลับมาเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษองค์อื่น...

     หลังจากย้ายที่พำนักไปอยู่เมืองลอสแอนเจลิสอย่างเป็นทางการ ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงเสมอว่า ครอบครัวซัสเซกซ์จะกลับมาร่วมฉลองคริสต์มาสประจำปี 2020 พร้อมหน้ากับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษตามธรรมเนียมอย่างทุกๆ ปีที่เป็นมาหรือไม่ กระทั่งล่าสุดมีแหล่งข้อมูลรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล วางแผนที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ที่คฤหาสน์ Montecito ภายในครอบครัวซัสเซกซ์เท่านั้น ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ทั้งคู่จะไม่ได้เข้าร่วมฉลองวันคริสต์มาสกับสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ

     กระนั้นยังมีรายเงินเพิ่มเติมว่าในปี 2021 ทั้งคู่อาจจะต้องกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าศาลอังกฤษอีกครั้ง ในคดีที่ เมแกน มาร์เคิล ได้ฟ้องร้องสื่อหัวหนึ่งจนเป็นประเด็นร้อนไว้ก่อนหน้านี้ ที่จะเริ่มมีการนัดไต่สวนในวันที่ 11 มกราคม 2021 นี้ โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าตัวจะต้องมาปรากฏตัวต่อศาลด้วยตัวเอง ซึ่งจากรายงานดังกล่าวได้ยืนยันว่า การกลับมาอังกฤษของทั้งคู่ในปีหน้านั้น ครอบครัวซัสเซกซ์จะใช้ Frogmore Cottage เป็นที่พำนักชั่วคราวตามที่ทราบกันดี

     ทว่าอีกหนึ่งกำหนดการที่แน่นอนกว่านั้นคือ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล จะกลับมาที่สหราชอาณาจักรในช่วงฤดูร้อนหน้า และกลับมาพบกับเจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน อีกครั้ง ในงานเปิดตัวรูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 ซึ่งจะตั้งตระหง่านอยู่ในสวนของพระราชวังเคนซิงตันนั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #PrinceHarry #Megxit