Suki Waterhouse prednant with Robert Pattinson
CELEBRITY

Suki Waterhouse อุ้มท้องลูก Robert Pattinson ร่วมงาน Emmy Awards ปีล่าสุด!

หลังจากกระแสข่าวแพร่สะพัดมานาน ล่าสุด Suki Waterhouse ก็ออกมายืนยันด้วยลุคพรมแดงแบบ 'Maternity Style' ด้วยตัวเองแล้ว

     ถือเป็นอีกหนึ่งช็อตขโมยซีนบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Emmy Awards ปีล่าสุด เมื่อ Suki Waterhouse แฟนสาวของ Robert Pattinson ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 75 ในโททัลลุคสีแดงจสกแบรนด์ Valentino แบบ 'Maternity Style' กับดีไซน์ที่เผยให้เห็นช่วงท้องของเธอ ตอกย้ำกระแสข่าวการตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่มีมาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2023 สื่อหัวใหญ่ Vogue US ได้ออกมารายงานว่า แฟนสาวของหนุ่ม Robert Pattinson อย่าง Suki Waterhouse กำลังตั้งครรภ์ โดยซูกิได้เปิดเผยเรื่องตั้งครรภ์นี้ขณะที่เธอกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที Corona Capital Festival ณ กรุงเม็กซิโกซิตี้ แทนที่จะเป็นบนอินสตาแกรม หรือสื่อโซเชียลมีเดียของเธอ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมและเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยคลิปวิดีโอคำพูดอันสนุกสนานดังกล่าวของเธอบนเวที ที่พูดถึงการตั้งครรภ์ของเธอแพร่สะพัดอย่างรวดเร็วบน TikTok หลังจากที่ผู้ชมหลายคนในคอนเสิร์ตโพสต์คลิปดังกล่าว กวาดยอดดูนับแสนครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จนกลายเป็นไวรัลอยู่ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะได้เห็นข่าวว่าทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกัน เพื่อเตรียมตัวสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์

     กระนั้นก็มีข่าวว่าโรเบิร์ตดูจะเป็นกังวลกับการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ไม่น้อย กระทั่งที่คอยเฝ้าประคบประหงมคู่หมั้นสาวอย่างใกล้ชิด ซึ่งอีกไม่นานเราคงได้เห็นทายาทคนแรกของทั้งคู่ลืมตาดูโลกแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SukiWaterhouse #Emmys