Suki Waterhouse with Robert Pattinson give their first child birth
CELEBRITY

Suki Waterhouse ให้กำเนิดทายาทคนแรกกับ Robert Pattinson แล้ว!

แหล่งข่าวรายงานว่า เห็นทั้งคู่กำลังเข็นรถสำหรับทารกสีชมพูอยู่ในลอสแอนเจลิส....

     หลังจากที่มีข่าวการตั้งครรภ์ของคู่รัก Suki Waterhouse กับแฟนหนุ่ม Robert Pattinson ออกมาเมื่อปีที่แล้ว พร้อมทั้งยังได้เห็นฝ่ายหญิงไปร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล Emmy Awards 2023 ในชุดกระโปรงแบบ Maternity Style จนสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้ว ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็มีรายงานว่าตอนนี้ Suki Waterhouse ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกกับ Robert Pattinson แล้ว หลังจากที่มีแหล่งข่าวรายงานว่าเห็นทั้งคู่กำลังเข็นรถเข็นสำหรับทารกสีชมพู อยู่ในลอสแอนเจลิสนั่นเอง

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของโรเบิร์ต แพตทินสัน และ ซูกิ วอเตอร์เฮาส์ จะแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นในระหว่างที่ซูกิกำลังตั้งครรภ์ เพราะแหล่งข่าวได้เผยว่าโรเบิร์ตนั้นคือแฟนหนุ่มที่ดีมาก เขาชอบที่จะดูแลแฟนสาวของเขาที่กำลังตั้งครรภ์อย่างเต็มที่ โดยแหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เผยกับ Us Weekly เพิ่มเติมไปอีกว่า “โรเบิร์ตมีความกังวลเกี่ยวกับการเป็นพ่อคน เขาจึงตั้งใจดูแลซูกิให้ดีที่สุด” โดยแหล่งข่าวยังได้คาดการณ์ต่อไปอีกว่าข่าวดีล่าสุดที่ออกมานั้นของทั้งคู่ อาจจะยิ่งทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้นเพราะ “นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ สำหรับทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลามหัศจรรย์เช่นนี้ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา” คนวงในตั้งข้อสังเกตเอาไว้แบบนั้น

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Robert Pattinson และ Suki Waterhouse เพิ่มเติมได้ที่ Suki Waterhouse อุ้มท้องลูก Robert Pattinson ร่วมงาน Emmy Awards ปีล่าสุด! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vogue Us และ Entertainment Tonight

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RobertPattinson #SukiWaterhouse