Robert Pattinson and Suki Waterhouse
LIFESTYLE

แหล่งข่าวเผย Robert Pattinson กังวลเรื่องการเป็นพ่อคน พร้อมดูแลแฟนสาวที่ตั้งท้องอย่างทะนุถนอม

แหล่งข่าวเผยอีกว่า 'โรเบิร์ต แพตทินสัน ชอบดูแล ซูกิ วอเตอร์เฮาส์ แฟนสาวของเขาอย่างใกล้ชิดขณะตั้งครรภ์'

     นับเป็นเรื่องน่ายินดีของวงการฮอลลีวู้ด เมื่อ Vogue US ได้ออกมารายงานว่า แฟนสาวของหนุ่ม Robert Pattinson อย่าง Suki Waterhouse กำลังตั้งครรภ์ โดยซูกิได้เปิดเผยเรื่องตั้งครรภ์นี้ขณะที่เธอกำลังทำการแสดงอยู่บนเวที Corona Capital Festival ณ กรุงเม็กซิโกซิตี้ แทนที่จะเป็นบนอินสตาแกรม หรือสื่อโซเชียลมีเดียของเธอ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมและเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยคลิปวิดีโอคำพูดอันสนุกสนานดังกล่าวของเธอบนเวที ที่พูดถึงการตั้งครรภ์ของเธอแพร่สะพัดอย่างรวดเร็วบน TikTok หลังจากที่ผู้ชมหลายคนในคอนเสิร์ตโพสต์คลิปดังกล่าว กวาดยอดดูนับแสนครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จนกลายเป็นไวรัลอยู่ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะได้เห็นข่าวว่าทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกัน เพื่อเตรียมตัวสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์

     ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของโรเบิร์ต แพตทินสัน และ ซูกิ วอเตอร์เฮาส์ จะแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นในระหว่างที่ซูกิกำลังตั้งครรภ์ เพราะแหล่งข่าวได้เผยว่าโรเบิร์ตนั้นคือแฟนหนุ่มที่ดีมาก เขาชอบที่จะดูแลแฟนสาวของเขาที่กำลังตั้งครรภ์อย่างเต็มที่ โดยแหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เผยกับ Us Weekly เพิ่มเติมไปอีกว่า “โรเบิร์ตมีความกังวลเกี่ยวกับการเป็นพ่อคน เขาจึงตั้งใจดูแลซูกิให้ดีที่สุด” โดยแหล่งข่าวยังได้คาดการณ์ต่อไปอีกว่าข่าวดีล่าสุดที่ออกมานั้นของทั้งคู่ อาจจะยิ่งทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้นเพราะ “นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ สำหรับทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลามหัศจรรย์เช่นนี้ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่” คนวงในตั้งข้อสังเกตเอาไว้แบบนั้น

     สำหรับซูกิ วอเตอร์เฮาส์ และ โรเบิร์ต แพตทินสัน เริ่มเป็นข่าวด้วยกันครั้งแรกในปี 2018 และได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนร่วมกันเพียงไม่กี่ครั้งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงที่งาน Met Gala ปี 2023 โดยในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา ซูกิยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขากับ The Sunday Times อย่างเร่าร้อนว่า “ฉันตกใจมากที่ฉันมีความสุขกับใครสักคนมาเกือบห้าปีแล้ว” เธอกล่าวต่อไปอีกว่า  “เรามีเรื่องให้พูดกันมากมายเสมอ และฉันก็พบว่าเขาตลกดี”

ข้อมูล : US Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RobertPattinson #SukiWaterhouse