Shakira, Shakira pique, Shakira แต่งงาน, Shakira หย่า, Shakira ผลงาน, Shakira เพลง, Shakira อายุ, Shakira ประวัติ, Shakira ig, Shakira burberry, burberry festive campaign, burberry campaign, แคมเปญ burberry
CELEBRITY

การกลับมาของ Shakira กับแคมเปญเทศกาล Burberry ช่วงเวลาฟ้าหลังมรสุมที่ฟื้นฟูตัวตนอีกครั้ง

แม้จะผ่านช่วงเวลาแสนยากลำบาก แต่ศิลปินสาวละตินคนนี้ยังคงยืนหยัดและเดินหน้าบนเส้นทางชีวิตใหม่ในแบบที่เปี่ยมไปด้วยพลัง

     “ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ” ชีวิตของ Shakira ศิลปินสาวเจ้าของเพลงประจำรายการฟุตบอลโลก 2010 กำลังสัมผัสประสบการณ์นั้นโดยตรง ก่อนหน้านี้เธอคือศิลปินระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง และนั่นทำให้เธอพบเจอกับ Gerard Pique นักฟุตบอลตำนานทีมบาร์เซโลน่า เรื่องราวดูจะหอมหวานปานจะกลืนกิน ทว่าในตอนจบของบทละครชีวิตคู่กลับไม่สวยงามอย่างที่จินตนาการ ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน แตกหักถึงขนาดมีการฟ้องร้องเกี่ยวกับสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งชากีร่าสามารถชนะคดีและเตรียมย้ายไปไมอามี รัฐฟลอริดา เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ สอดประสานไปกับชีวิตใหม่ในแวดวงบันเทิงและแฟชั่น เพราะเธอเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญเฉลิมฉลองเทศกาลประจำปี 2022 ของแบรนด์ Burberry ที่ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหู

Shakira, Shakira pique, Shakira แต่งงาน, Shakira หย่า, Shakira ผลงาน, Shakira เพลง, Shakira อายุ, Shakira ประวัติ, Shakira ig, Shakira burberry, burberry festive campaign, burberry campaign, แคมเปญ burberry

     ลุคชุดเดรสซีทรูสะดุดตาทำให้แฟนๆ ละสายตาไปจากศิลปินวัย 45 ปีไปไม่ได้จริงๆ ในแคมเปญเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลของเบอร์เบอร์รี่ครั้งนี้เธอมาในลุคชุดเดรสเข้ารูป ปักประดับคริสตัล พร้อมลวดลายสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ แมตช์กับกระเป๋าสีเงินเมทัลลิก สอดประสานเข้ากับแอ็กเซสเซอรี่ระยิบระยับอย่างลงตัว นับเป็นครั้งแรกที่ชากีร่าถ่ายแคมเปญแฟชั่นจริงจัง หลังจากโลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน “พูดได้ความสัตย์จริงเลยว่าฉันตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันทำแคมเปญแฟชั่นเช่นนี้ และเบอร์เบอร์รี่ก็เป็นแบรนด์ระดับไอคอนิก” เธอเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานถ่ายแคมเปญส่งท้ายปีกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเบอร์เบอร์รี่

     นอกจากชุดเดรสสุดเซ็กซี่แล้ว ชากีร่ายังถ่ายแคมเปญอีกหนึ่งลุคที่สะท้อนเอกลักษณ์ดั้งเดิมของเบอร์เบอร์รี่อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบลาซ์ รองเท้าบู๊ต และกระเป๋าลายตาราง แมตช์เข้ากับเทรนช์โค้ตและกระโปรง สร้างมิติด้านแฟชั่นที่หลากหลายให้ชากีร่าอีกรูปแบบหนึ่ง แคมเปญนี้ถือเป็นการส่งท้ายปีอย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะผ่านมรสุมชีวิตมามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่เธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอพร้อมเดินต่อและเตรียมเฉลิมฉลองด้วยความสดใหม่ในแบบที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน และแคมเปญเบอร์เบอร์รี่ปลายปี 2022 นี้อาจเป็นใบเบิกทางสำคัญให้เธอได้เดินต่อบนเส้นทางแฟชั่นในอนาคตอันใกล้



WATCH




     ด้านงานเพลงเธอก็ไม่ทิ้ง ชากีร่าเตรียมแผนสำหรับปี 2023 ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเธอต้องการสร้างสรรค์ผลงานทุกรูปแบบ และทำให้ปี 2023 นั้นอัดแน่นไปด้วยตารางการทำงาน แน่นอนว่าเรื่องแฟชั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอตั้งใจจะทำต่อไป ในอีกมุมหนึ่งจิตวิญญาณนักร้องในตัวยังคงรอวันให้เธอจุดประกายขึ้นมาอีกครั้ง “ฉันกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่และอดใจไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องนี้แล้ว ฉันทำงานมาตลอดระยะเวลาหนึ่งแล้ว ฉันคิดว่าแรงบันดาลใจก็เริ่มลดน้อยถอยลงไปบ้าง แต่ฉันก็ยังรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ในสตูดิโอ ฉันพร้อมแล้วสำหรับปี 2023” นี่คือสิ่งที่ชากีร่าให้คำมั่นว่าเธอจะกลับมาอย่างแน่นอนในปีหน้า และนี่คือชีวิตใหม่อันเปรียบดั่งฟ้าหลังมรสุมอย่างแท้จริง

 

ข้อมูล: vogue.co.uk
ภาพ: Burberry


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Burberry #Shakira