CELEBRITY

อย่าปล่อยให้ฟีดว่างมาทำคอนเทนต์สุดเก๋ด้วยตัวเองกับ Samsung Galaxy Z Flip

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ใครหลายคนกำลังต้องการหาอะไรสนุกๆ ทำเพื่อคลายเหงาระหว่างที่เราต้องเก็บตัวอยู่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นโซเชียลมิเดียเองก็เป็นการผ่อนคลายและทำให้เราได้ใกล้ชิดกับเพื่อนๆ ที่ห่างหายกันไปนาน ถ้าคุณเบื่อที่จะต้องนั่งอ่านหนังสือ เหนื่อยจากการประชุม conference หรือเมื่อยจากการออกกำลังกายแล้วล่ะก็ โว้กอยากให้คุณลองลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยหล่อแล้วตามมาทำคอนเทนต์สุดเก๋กันด้วยสมาร์ทโฟนสุดฮอตอย่าง Samsung Galaxy Z Flip ให้หน้าฟีดโซเชียลของเราไม่เงียบเหงากันดีกว่า

ใครที่ติดตามข่าวสารทั้งจากบ้านซัมซุงและบ้านโว้กประเทศไทยมาโดยตลอดย่อมต้องรู้ดีว่าเราเคยพูดและแนะนำถึงความเจ๋งของ Galaxy Z Flip กับฟีเจอร์สุดเทพมาก่อนหน้านี้แล้ว หากวันนี้โว้กจะชวนคุณมาทำคอนเทนต์ในมุมใหม่ด้วย Galaxy Z Flip ที่ง่ายมากกว่าเดิมแต่กลับให้ผลลัพธ์ที่คูลกว่าเดิมนั่นคือการถ่ายรูปเซลฟี่! อย่าพึ่งตกใจไปว่าแค่การถ่ายรูปเซลฟี่มันจะเก๋ได้อย่างไร เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่ได้มาพร้อมเซลฟี่ธรรมดาแต่เป็นเซลฟี่ในแบบ #FlipEyeView ให้คุณได้ภาพในมุมที่คาดไม่ถึงทั้งยังไม่ต้องใช้มือจับเครื่องและที่สำคัญไม่ต้องง้อให้คนอื่นถ่ายให้ด้วย ถ้าอยากรู้ว่าสร้างเซลฟี่มุมใหม่จะมีหน้าตาแบบไหน งั้นตามเราไปดู 

‘Flip Eye View’ flip your new shot 

สนุกไปกับการทำคอนเทนต์อย่างการถ่ายเซลฟี่ในมุมใหม่ๆ ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหยุดดูด้วยกันทั้งนั้น อย่างการสแนปรูปมุมต่ำ (Low angle shot) มุมกล้องเซลฟี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ง่ายสุดๆ เพียงแค่พับจอ Galaxy Z Flip ให้ได้องศาที่ต้องการตั้ง แล้วนำไปวางบนที่ราบ ไม่ต้องใช้มือจับเครื่องหรือใช้มือกดชัดเตอร์ก็ให้คุณแสดงท่าทางได้อย่างเต็มที่ เท่านี้ก็ได้รูปมุมต่ำที่เก๋สุดๆ แล้ว



WATCH




แต่สำหรับใครที่เริ่มเบื่อการถ่ายเซลฟี่แบบหน้าล้น แต่อยากถ่ายให้เห็นบรรยากาศรอบตัวและท่าทางเก๋ๆ แทนก็คงจะถูกใจ Galaxy Z Flip เพราะเครื่องพับ ตั้งเองได้ คุณจึงสามารถวางเครื่อง และขยับตัวมาในตำแหน่งที่ต้องการพร้อมโพสท่าเก๋ๆ ได้อย่างเต็มที่ แล้วถ้าคุณอยากจะแต่งสีปรับแสงเพิ่มเติมเองแต่ทำไม่ถนัดก็ขอให้หายห่วง เพราะ Galaxy Z Flip มีฟีเจอร์ที่จะช่วยจะช่วยดึงโทนสีจากรูปที่คุณชอบเพื่อแต่งภาพถ่ายให้คุณอย่างอัตโนมัติ โดยไม่ต้องเสียเวลาปรับเอง (Custom filter) หรือแม้ขณะที่คุณพับจอปิดลงก็ไม่พลาดถ่ายเซลฟี่กับกล้องหลังคุณภาพสูง คุณสามารถมองภาพพรีวิวได้ผ่านทางจอแสดงผลด้านหน้า ก่อนจะถ่ายภาพตัวเองได้ง่ายๆ ด้วย Palm selfie เพียงเท่านี้ก็ได้ภาพเก๋ๆ และคมชัดสุดๆ 

นอกจากเซลฟี่ในแบบ #FlipEyeView ที่ให้ภาพถ่ายคุณเก๋กว่าใครแล้ว จะเลือกถ่าย Vlog ชีวิตติดบ้านหรือถ่ายโหมดกลางคืนของวิวจากหน้าต่างบ้านคุณสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็จัดเต็มจัดครบแบบเอาอยู่ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องง้อให้คนอื่นช่วย แค่มี Galaxy Z Flip ก็สร้างคอนเทนต์สุดเก๋ได้จนคนต้องทักว่าใครถ่ายให้ นี่แหละสมาร์ทโฟนสุดล้ำพับได้ที่ตอบโจทย์ทุกคนได้สุดๆ ในเวลานี้

 

แม้ช่วงนี้จะออกไปไหนไม่ได้ แต่ยังมีช่องทางออนไลน์ให้ช้อปได้สะดวกที่ส่งตรงถึงบ้าน 

  • Galaxy Z Flip มีให้เลือก 2 สี Mirror Purple และ Mirror Black ราคา 44,900 จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์ของผู้ให้บริการเครือข่าย และ Lazada
  • นอกจากนั้นยังมี เคส Galaxy Z Flip Boxset คอลเล็กชั่นพิเศษ “Galaxy Z Flip x SIRIVANNAVARI BANGKOK Special Case Limited Edition” จำหน่ายในจำนวนจำกัด Boxset ประกอบด้วย Galaxy Z Flip มาพร้อมวอลเปเปอร์ลายโลโก้นกยูง และเคสรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน มีให้เลือก 2 สี สีฟ้า และชมพู ราคา 47,900.- ที่ Samsung.com'

 

นางแบบ: แพท @ Kiss Model

ภาพ: ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ

แฟชั่นสไตลิสต์: อนัคฆ์วี เอี่ยมอ่อง

แต่งหน้า: บัณฑิต บุญมี

ทำผม: รุ่งโรจน์ เชื้อสุวรรณ

เสื้อผ้าและเครื่องประดับ: DISAYA, LANDMEE' , T AND T

 

WATCH