CELEBRITY

มีมี่ - มิลิน ยุวจรัสกุล กับความประทับใจแสนจัดจ้านใน QLED TV

แล้วคุณจะหลงรักทีวีสุดล้ำเครื่องนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ‘มีมี่ - มิลิน ยุวจรัสกุล’ ดีไซน์เนอร์สาวแห่งแบรนด์ Milin ได้รับบทบาทแอมบาสเดอร์เคียงข้างกับ Samsung แบรนด์เทคโนโลยีล้ำเทรนด์ที่คนรุ่นใหม่ต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ล่าสุด Samsung เพิ่งเปิดตัว QLED TV ทีวีที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ จนงานนี้มีมี่ไม่ลืมบอกเล่าความประทับใจให้เราฟังเพียบ!

มีมี่เล่าให้เราฟังว่าอาจเป็นเพราะสไตล์การออกแบบของเธอ ที่ ‘กล้า’ ที่ จะ ใช้สี ไม่ว่าจะคอลเล็กชั่นไหนของ Milin ก็มันจะโดดเด่นด้วยสีสันจัดจ้านและหลากหลายเสมอ ตรงกับนวัตกรรม Q Picture ของ QLED ที่แสดงภาพได้สีเหมือนจริงเต็มร้อยเปอร์เซนต์ โดยในงานเปิดตัวทีวีนวัตกรรมล้ำรุ่นนี้เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา มีมี่และ Milin ได้ร่วมส่งเสื้อผ้าชิ้นพิเศษที่ออกแบบให้มีสีสันจัดจ้าน แถมใช้ผ้าแวววาวทั้งกำมะหยี่และซาติน เรียกได้ว่าเป็นการท้าทายว่าทีวีเครื่องนี้จะฉายภาพออกมาได้สมจริงแค่ไหน ซึ่งภาพทุกไอเท็มที่ฉายออกมาก็ทำได้เป๊ะทั้งเท็กซ์เจอร์ สีสัน และมิติของเสื้อผ้า ที่เธอออกแบบมาอย่างประณีต

อีกเรื่องที่ทำให้มีมี่ประทับใจใน QLED คือ Q Smart ที่แค่รีโมทเดียวก็สามารถควบคุมทุกอุปกรณ์ได้ และอีกอย่างคือ Q Style ที่โดดเด่นด้วยหน้าตางดงามทุกมิติของทีวีรุ่นนี้ ทั้งขาตั้งสามขาและดีไซน์ไร้สายที่เธออินสุดๆ

“มี่เป็นคนชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว ตอนนี้สำหรับเรา ทีวีมันคือ Collectible Piece ดีไซน์สวยและตั้งอยู่ในบ้านได้ ไม่ใช่ว่ามีดีแค่ที่ฟังก์ชั่นเท่านั้น แล้วเราเป็นคนที่เห็นสายไฟไม่ได้เลย จะต้องเข้าไปจัดให้มันซ่อนแต่ก็ยังซ่อนไม่มิด พอมาเจอกับคุณสมบัติ Invisible Connection ของ Samsung QLED TV ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์เรามาก สำหรับเรา QLED กลายเป็นอะไรที่มากกว่าทีวีแล้ว มี่ไม่เคยคิดเลยว่าโลกนี้จะทำทีวีไร้สายขึ้นมาได้”

สำหรับใครที่เริ่มประทับใจ QLED แบบมีมี่แล้ว สามาถติดตามข้อมูลของ QLED กันต่อได้ที่ www.samsung.com/th/qled/

WATCH

คีย์เวิร์ด: Samsung QLED