Sam Smith, Sam Smith Fashion, Sam Smith The Fashion Awards, Sam Smith Red Carpet, Sam Smith เพลง
CELEBRITY

เจาะลึกลุค Sam Smith ในงาน The Fashion Awards 2023 ที่เผยความจัดจ้านถึง 2 รูปแบบ

Sam Smith ปรากฏโฉมบนพรมแดงด้วยลุคจาก Vivienne Westwood ก่อนจะรับรางวัล Cultural Innovator ด้วยลุคชุดเดรสสุดอลังการ

     ความโดดเด่นบนพรมแดงของ Sam Smith ถูกพูดถึงทุกครั้งเมื่อเขาปรากฏโฉมในงานประกาศรางวัลทุกแวดวง ไล่ตั้งแต่ภาพยนตร์ ดนตรี และแฟชั่น ซึ่งงานประกาศรางวัล The Fashion Awards ประจำปี 2023 ณ Royal Albert Hall กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เขาก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับลุคเด่นที่เผยให้เห็นตัวตนของเขาอย่างชัดเจน อีกทั้งยังคงมิติความขบถในรูปแบบแฟชั่นจากเกาะอังกฤษขนานแท้ และเขาก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการเปลี่ยนชุดเพื่อรับรางวัลอันทรงเกียรติ ถือเป็นโมเมนต์แฟชั่นของแซมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดครั้งหนึ่งในปีนี้

Sam Smith, Sam Smith Fashion, Sam Smith The Fashion Awards, Sam Smith Red Carpet, Sam Smith เพลง

ภาพ: WWD

     ลุคแรกเขาปรากฏโฉมบนพรมแดงด้วยลุคแจ็กเก็ตและกระโปรงเข้าชุด โดยรายละเอียดของแจ็กเก็ตตัวนี้เป็นแจ็กเก็ตทหารโดดเด่นด้วยกระดุมขัดด้านเม็ดใหญ่ มาพร้อมรายละเอียดแขนพองและการจับระบายที่สร้างมิติไม่ให้แจ็กเก็ตทหารแข็งกระด้างจนเกินไป เลเยอร์เข้ากับเสื้อเชิ้ตและเนกไทสีดำ แมตช์เข้ากับกระโปรงสั้นเหนือเข่าที่มีรายละเอียดซิลูเอตตรงด้านหน้าและอัดพลีตด้านหลัง เสริมความน่าสนใจด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูง และกระเป๋าหนังใบจิ๋วเหมาะสำหรับงานกลางคืน ทั้งหมดจาก Vivienne Westwood ซึ่งลุคดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างหนาหูและกลายเป็นหนึ่งในลุคที่โดดเด่นที่สุดในงานครั้งนี้

Sam Smith, Sam Smith Fashion, Sam Smith The Fashion Awards, Sam Smith Red Carpet, Sam Smith เพลง

ภาพ: The Guardian

     แต่ขึ้นชื่อว่าแซม สมิธจะต้องมีอะไรที่ไม่ได้ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งไม่ผิดคาดแต่อย่างใด เพราะแม้ชุดของเขาจะโดดเด่นจัดจ้านด้วยคอมโบที่น่าสนใจ ประกอบกับลวดลายผ้าลายตารางแบบแอบซ่อน (Subtle) แต่เขาก็ยังสร้างความน่าตื่นเต้นอีกครั้งกับชุดรับรางวัลที่ทำให้ทุกคนต้องเหลียวมอง โดยชุดรับรางวัลของแซมเป็นชุดเดรสผ้าทาฟเฟตาจับระบายยิ่งใหญ่อลังการ มาพร้อมซิลูเอต V-Cut และซิลูเอตไหล่ที่โดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังผ้าคลุมด้านหลัง นอกจากนี้แซมยังเสริมให้ลุคดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการเลเยอร์สร้อยคอและกำไลข้อมือ พร้อมถือรางวัล ‘Cultural Innovator’ ประจำปีนี้ไว้ในครอบครอง



WATCH




WATCH

TAGS : #SamSmith