Ryan Gosling, Ryan Gosling Barbie, Ryan Gosling Ken Barbie, Ryan Gosling Ken, Ryan Gosling Eva Mendes
CELEBRITY

สร้อยแย่งซีน! ส่องสร้อยตัว E ของ Ryan Gosling ในงานภาพยนตร์ Barbie ที่คาดว่าหมายถึงภรรยา

โมเมนต์บนพรมชมพูของ Ryan Gosling กลายเป็นที่พูดถึงเนื่องจากเครื่องประดับชิ้นเล็กที่มาพร้อมโททัลลุคสีชมพูสมกับบทบาท Ken

     บนพรมชมพูงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Barbie มีเรื่องน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะแฟชั่นของเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ที่ตบเท้ากันมาอย่างคับคั่ง ฝั่งหญิงแน่นอนว่าผู้คนจับตามอง Margot Robbie เป็นหลัก โดยมี Dua Lipa และอีกหลายต่อหลายคนเข้ามาอยู่ในลิสต์น่าจับตามอง (อ่านเรื่องราวลุคเซ็กซี่ของดูอาได้ ที่นี่) สำหรับฝั่งชายคงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้รับบท “Ken” อย่าง Ryan Gosling คือดาวเด่นที่ใครก็ต่างจับจ้อง ซึ่งเขาก็มาในลุคที่สะท้อนภาพตัวละครออกมาในชีวิตจริง อีกทั้งยังซ่อนรายละเอียดบางอย่างที่ทำเอาคนคาดเดาถึงความหมายไปต่างๆ นานา

Ryan Gosling, Ryan Gosling Barbie, Ryan Gosling Ken Barbie, Ryan Gosling Ken, Ryan Gosling Eva Mendes

      แน่นอนว่าสำหรับลุคผู้ชายในงานเปิดตัวภาพยนตร์มักไม่ได้มีอะไรหวือหวามากนัก โดยส่วนใหญ่จะมาในลุคสูทหรือทักซิโด้ ขึ้นอยู่กับระดับความทางการของงานนั้นๆ ซึ่งงานนี้ไรอัน นักแสดงผู้ขึ้นชื่อลือชาด้านแฟชั่นสไตล์ซาร์ทอเรียลก็ยังคงคอนเซปต์การสวมใส่ชุดสูทเนี้ยบกริบเช่นเดิม แม้จะต้องปรากฏตัวบนพรมชมพูที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยเขามาในลุคโททัลลุคสีชมพู ประกอบด้วยสูทปกป้านกระดุมหุ้มสีชมพู เลเยอร์ด้านในด้วยเสื้อเชิ้ตสีชมพูอีกเฉดหนึ่ง แต่ที่ทุกคนจับจ้องคงเป็นสร้อยคอประดับจี้ตัวอักษร “E” ที่ใช้ฟอนต์แบบภาพยนตร์ แฟนคลับก็ต่างคาดเดาไปมากมายว่าไรอันซ่อนความหมายอะไรภายใต้สร้อยคอเส้นนี้หรือไม่อย่างไร

Ryan Gosling, Ryan Gosling Barbie, Ryan Gosling Ken Barbie, Ryan Gosling Ken, Ryan Gosling Eva Mendes

     แฟนๆ ส่วนใหญ่คาดเดาว่าตัวอักษรดังกล่าวหมายถึง Eva และ Esmeralda ภรรยาและลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน แม้จะไม่มีการยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าแนวคิดนี้ถูกต้องตามความตั้งใจของไรอันหรือไม่ ทว่าแฟนคลับต่างชื่นชมในความน่ารักและใส่ใจครอบครัวของไรอันที่เขาเลือกใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในลุคบนพรมชมพูของงานที่มีคนทั่วโลกจับตามองเช่นนี้ ลุคนี้กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วเพราะสร้อยคอและจี้ชิ้นนี้ แฟนคลับของไรอันล้วนพูดถึงความสัมพันธ์อันดีงามของคู่รักที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยต่อสาธารณะแต่ก็มอบความหวานให้กันอยู่เสมอจนหลายคนอยากเห็นคู่นี้มากขึ้น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RyanGosling #Barbie