CELEBRITY

Rihanna ขึ้นแท่นเทรนด์เซ็ตเตอร์ สร้างมาตรฐานการแต่งตัวครั้งใหม่ให้กับผู้หญิงตั้งครรภ์

ผู้หญิงตั้งครรภ์ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดคลุมท้องเสมอไป

     ชื่อของ Rihanna กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังจากจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา สื่อทั่วโลกต่างรายงานข่าวการตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของเธอกันอย่างคับคั่ง ซึ่งนอกจากการตั้งครรภ์ของเธอจะกลายเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกสื่อหลายหัวนำมาเชื่อมโยงเกี่ยวกับอาณาจักร Fenty Beauty อันเป็นธุรกิจพันล้านของเธอแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่กลายเป็นจุดโฟกัสในภาพถ่ายของเธอกับ A$AP Rocky ที่กำลังเดินเล่นอยู่ท่ามกลางมหานครนิวยอร์ก ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเสื้อพัฟเฟิลโค้ตยาวสีชมพูจากแบรนด์ CHANEL ที่กลับมาเป็นไอเท็มฮอตบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืนอีกครั้ง กับสถิติการค้นหาที่เพิ่มขึ้นกว่า 175% ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ข่าวนี้สะพัดออกไปทั่วโลก

     ไม่เพียงแค่ชุดพัฟเฟิลโค้ตของแบรนด์ชาเนลจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1996 โดยฝีมือการออกแบบของ Karl Lagerfeld เท่านั้นที่ถูกพูดถึง ทว่าหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน ริฮันนาก็ได้โพสต์ภาพโชว์หน้าท้องของเธออีกครั้งลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดโอเวอร์ไซส์พร้อมถุงมือสีส้ม ที่ตอนนี้สามารถกวาดยอดไลก์ไปได้มากกว่า 17 ล้านไลก์แล้วเรียบร้อย

     หรือกระทั่งล่าสุดที่เหล่าปาปารัสซี่สามารถจับภาพของเธอได้อีกครั้งใน Bevery Hills ในชุดดำสุดเซ็กซี่ตัดแต่งเว้าด้านหน้า พร้อมโชว์หน้าท้องให้เห็นอย่างเปิดเผยเช่นเดิม นับเป็นการสร้างมาตรฐานการแต่งตัวครั้งใหม่ให้กับผู้หญิงตั้งครรภ์ก็ว่าได้

     หากว่ากันตามจริงแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีเซเลบริตี้หลายต่อหลายคนที่ลุกขึ้นมาถ่ายภาพเปลือย เพื่อโชว์ให้เห็นหน้าท้องขณะที่ตัวเองกำลังตั้งครรภ์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Beyoncé, Gigi Hadid, Cardi B และอีกมากมาย เพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงเสรีภาพในการแต่งตัวของผู้หญิงตั้งครรภ์และสะท้อนภาวะ “Motherhood” อันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติมอบให้แก่ผู้หญิงด้วยความภาคภูมิใจ อีกทั้งยังเป็นการปฏิเสธขนบดั้งเดิมที่ว่าผู้หญิงตั้งครรภ์ต้องสวมใส่เพียงแค่ชุดคลุมท้องเท่านั้นอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : Facebook: Celebrity Style by toujours ensemble

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna