Rihanna and her maternity style at dior autumn winter 2022
CELEBRITY

Rihanna ทวีความร้อนฉ่าในช่วงแฟชั่นวีก ด้วยลุค 'Maternity Style' สุดโมเดิร์น

นี่คือหลักฐานยืนยันว่า หมดยุคของการสวมใส่ชุดคลุมท้องแล้ว!

     ยังคงอยู่ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ซึ่งตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงปารีสแฟชั่นวีกแล้วเป็นที่เรียบร้อย นอกจากความคิดสร้างสรรค์บนรันเวย์ที่เหล่าดีไซเนอร์พากันจัดเต็ม ลุคของเหล่าแขกฟรอนต์โรว์ก็ถูกจับตามองไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือศิลปินสาว Rihanna ที่ปรากฏตัวในทุกโชว์สำคัญทั้ง Gucci, Off-White และ Dior พร้อมด้วย 'Maternity Style' สุดโมเดิร์น เผยให้เห็นหน้าท้องอย่างชัดเจน ลบล้างมาตรฐานการแต่งกายของผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ชุดคลุมท้องเสมอไป จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

     ทว่าก่อนหน้านั้นรีฮันนาก็ถูกพูดถึงว่า เธอคือศิลปินที่เซ็ตมาตรฐานใหม่ของการแต่งกายของผู้หญิงตั้งครรภ์มาแล้ว จากการเปิดตัวว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ในเสื้อพัฟเฟิลโค้ตยาววินเทจ สีชมพูจากแบรนด์ CHANEL ที่กลับมาเป็นไอเท็มฮอตบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืนอีกครั้ง กับสถิติการค้นหาที่เพิ่มขึ้นกว่า 175% ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ข่าวนี้สะพัดออกไปทั่วโลก หรือกระทั่งเมื่อครั้งที่เหล่าปาปารัสซี่สามารถจับภาพของเธอได้อีกครั้งใน Bevery Hills ในชุดดำสุดเซ็กซี่ตัดแต่งเว้าด้านหน้า พร้อมโชว์หน้าท้องให้เห็นอย่างเปิดเผยเช่นเดิม

     งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าหลังจากนี้เธอจะไปปรากฏตัวที่แฟชั่นโชว์แบรนด์ไหนอีก และลุคของเธอจะทำให้เหล่าสาวกประหลาดใจมากแค่ไหน



WATCH




ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #MaternityStyle