Rihanna Maternity Style
CELEBRITY

Rihanna ทวงบัลลังก์ตัวแม่...กับเทรนด์ Maternity Style เป็นรอบที่สอง

หลังจากที่เคยสร้างบรรทัดฐานให้กับวงการแฟชั่น และสไตล์ใหม่ของเหล่าคุณแม่ที่กำลังอุ้มท้องไปแล้วกับลูกคนแรก ครั้งนี้ Rihanna ยังคงรักษามาตรฐานเดิมได้ดี พร้อมตอกย้ำว่า 'คนท้องไม่จำเป็นต้องใส่ชุดคลุมท้องเสมอไป'

   หลังจากที่สร้างไวรัลให้กับงาน Met Gala 2023 ไปได้ไม่นาน ในโททัลลุคดอกคามีเลียสีขาวโพลน ตัดเย็บโดยแบรนด์ Valentino ล่าสุดศิลปินนักธุรกิจหญิงอย่าง Rihanna ก็สร้างความฮือฮาให้กับโลกแฟชั่นอีกครั้ง พร้อมปรากฏตัวในฐานะเจ้าของเทรนด์ Maternity Style เป็นรอบที่สอง หลังจากที่เคยสร้างบรรทัดฐานไว้ในโลกแฟชั่นคนท้องเมื่อช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ริฮันนาเลือกปรากฏตัวในลุคของแบรนด์ Loewe ในปาร์ตี้งานฉลองวันเกิดของผู้บริหารด้านแฟชั่นอย่าง Alexandre Arnault ที่ Cipriani Soho ณ มหานครนิวยอร์ก พร้อมกับคนดังคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Kris Jenner, Kim Kardashian และอีกมากมาย

     ในการปรากฏตัวครั้งนี้ ริฮันนาสวมใส่ชุดจากฝีมือ Jonathan Anderson ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ หัวเรือใหญ่แห่งโลเอเว่ ซึ่งเป็นหนึ่งชิ้นคีย์พีซจากคอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ที่เขานั้นได้สร้างสรรค์เสื้อโค้ตขนสัตว์เทียมสีทูโทนโอเวอร์ไซซ์ เสื้อครอปคลุมสีเทา แมตช์เข้ากับมินิสเกิร์ตแบบอสมมาตร ที่โจนาธานเองยังทนไม่ไหวที่จะเขียนแคปชั่นภาพของริฮันนาและสามีของเธแเอาไว้ว่า “คุณสองคนทำให้ฉันคลั่งไคล้สุดๆ”

 

     ย้อนกลับไป ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ศิลปินสาว Rihanna ปรากฏตัวในทุกโชว์สำคัญทั้ง Gucci, Off-White และ Dior พร้อมด้วย 'Maternity Style' สุดโมเดิร์น เผยให้เห็นหน้าท้องอย่างชัดเจน ลบล้างมาตรฐานการแต่งกายของผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ชุดคลุมท้องเสมอไป จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตอนนั้นมาแล้ว เมื่อครั้งอุ้มท้องลูกคนแรก จนอาจเรียกได้ว่าริฮันนาคือ 'ตัวแม่' ที่แท้จริง...

     

    



WATCH




ข้อมูล : W Magazine และ Instagram: @jonathana.anderson

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #MaternityStyle