CELEBRITY

Priyanka Chopra แอบยิงมุกว่าถ้า Chris Hemsworth ยังโสดเธอก็อาจอยากแต่งงานกับเขา

เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงกาวความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของเธอและสามีอย่าง Nick Jonas ที่ขำกับมุกตลกแบบไม่มีอะไรติดค้าง

     ข่าวการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรักของเหล่าดาราเซเลบริตี้มักถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการให้สัมภาษณ์ของ Priyanka Chopra ภรรยาคนสวยของ Nick Jonas ที่แอบยิงมุกเกี่ยวกับ Chris Hemsworth ต่อหน้าสามีจนกลายเป็นที่พูดถึง และแสดงให้เห็นถึงความรักอันเหนียวแน่นที่ทั้งคู่เข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง งานนี้ก็เลยทำให้สื่อบันเทิงทั่วโลกต่างหยิบประเด็นของเธอมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับรู้กัน

     จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อภรรยาสาวเชื้อสายอินเดียของนิกได้เผยถึงความรักตอนนี้ว่าเธอกับนิกเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของกันและกัน อีกทั้งยังรักและชอบอะไรเหมือนกันเกือบทั้งหมด เธอรู้สึกถึงองค์ประกอบการเป็นคู่ชีวิตที่แท้จริง แม้คู่นี้จะเคยโดนจับตามองหลังจากออกงานร่วมกันอยู่เป็นระยะ และทั้งคู่ก็ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์มาพักหนึ่ง แต่เมื่อมั่นใจแล้วทั้งคู่ก็ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ให้ทุกคนรับรู้ผ่านข่าวการหมั้นหมายที่ทำเอาคนทั่วโลกต้องอิจฉา เพราะดูเหมือนเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม

ภาพ: Entertainment Tonight

     ความน่ารักของปริยังกานั้นทำให้เกิดพูดติดตลกนั้นตลกจนทำให้นิกต้องหัวเราะตามแม้จะเป็นเรื่องสุดละเอียดอ่อนที่ปกติไม่ค่อยมีใครหยิบเรื่องแบบนี้มายิงมุกสักเท่าไหร่ โดยเธอกล่าวว่า “ถ้าคริส (เฮมส์เวิร์ธ)โสดสถานการณ์อาจเปลี่ยนไป” สำหรับหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะกล่าวถึงบุคคลที่สามแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการหยอกล้อหรือพูดจริงก็ตาม ทว่านิกเองก็หลุดขำออกมาอย่างจริงใจ ซึ่งถือเป็นสัญญาณของคู่รักที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกของคู่ชีวิตอย่างแท้จริง เพราะทั้งคู่ไม่นำเรื่องตลกเล็กน้อยมาใส่ใจ แต่ละคนต่างเข้าใจกันและกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้คู่นี้กลายเป็นคู่รักที่ทั้งคู่ยกให้เป็นหนึ่งในคู่รักในอุดมคติ

 

ข้อมูล:

glamour.com

insider.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PriyankaChopra