CELEBRITY

โดนดุซะแล้ว! ทำไมเจ้าชายจอร์จตัวน้อยถึงร้องไห้โฮที่งานแต่งงานของ Pippa Middleton?

ดูเหมือนงานแต่งของ Pippa Middleton จะอาบด้วยน้ำตาเล็กน้อย เมื่อเจ้าชายจอร์จเกิดซนถูกคุณแม่ดุจนร้องไห้โฮ

งานแต่งแห่งปีที่คนทั่วโลกจับตามองเห็นจะเป็นงานแต่งงานของน้องสาวดัชเชสแห่งเคมบริดจ์อย่างพิพพา มิดเดิลตัน และเจมส์ แมทธิวส์ คู่กิ่งทองใบหยกที่ได้เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษอย่างเคท มิดเดิลตัน พี่สาวของเจ้าสาวมาช่วยดูแลความเรียบร้อยให้เจ้าสาว รวมไปถึงคุมเด็กๆ Page Boy และ Flower Girl ของงานที่เปรียบเหมือนการจับปูใส่กระด้ง แม้โดยรวมจะเต็มไปด้วยความสุขแต่ดูเหมือนว่างานแต่งงานนี้จะอาบด้วยน้ำตาเล็กน้อย

หลังเสร็จพิธีภายในโบสถ์เรียบร้อยก็มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าชายจอร์จตัวน้อยวัย 3 ขวบหน้าตาบูดบึ้งแกมงอน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าตื่นเช้าไปทำให้นอนไม่พอหรือเจ้าชายไม่พอใจอะไรกันแน่ถึงได้บึ้งตึงขนาดนี้ ผิดกับน้องสาวเจ้าหญิงชาร์ล็อตวัย 2 ขวบที่ดูร่าเริงสดใส สุดท้ายก็ถึงบางอ้อเพราะที่แท้เจ้าชายก็โดนคุณแม่อย่างเจ้าหญิงเคทดุซะจนร้องไห้โฮ สงสัยว่าจะเล่นซนหรือยุกยิกจนคุณแม่อดหันมาดุไม่ได้ หน้าที่ Page Boy ในงานแต่งที่มีคนจับจ้องซะขนาดนี้ก็ถือว่าหนักอึ้งพอสมควรสำหรับเจ้าชายวัยสามขวบ แต่หลังจากนั้นก็ดูเหมือนเจ้าชายจะดีขึ้นมาเล็กน้อยจนสามารถคุยกับเพื่อนๆ ได้ โถๆๆ ไหนใครเอ็นดูอยากเข้าไปปลอบบ้างยกมือขึ้น
 


งานแต่งงานของพิพพา มิดเดิลตัน และเจมส์มิดเดิลตันจัดขึ้นที่โบสถ์ St. Mark ใน Englefield โดยมีเจ้าหญิงเคท หรือดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวและนำเด็กๆ ภายในงาน ส่วนเจ้าชายจอร์จรับหน้าที่เป็น Page Boy คู่กับเจ้าหญิงชาร์ล็อตที่มาเป็น Flower Girl เป็นครั้งแรก ร่วมกับเด็กๆ อีกหลายคนจากตระกูลมิดเดิลตันและแมทธิวส์ที่เป็นญาติสนิทกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว แน่นอนว่าการควบคุมเด็กเกือบสิบคนในงานแต่งพิธีที่ต้องการความสำรวมนั้นไม่ต่างอะไรกับการจับปูใส่กระด้งที่เหนื่อยใช่ย่อย เอาเป็นว่างานนี้เราขอยกตำแหน่งคุณแม่สุดสตรองให้กับเคท มิดเดิลตัน และสวมมงเจ้าชายที่ร้องไห้ได้น่าเอ็นดูที่สุดให้เจ้าชายจอร์จไปเลย ชมภาพอื่นๆ ภายในงานของเจ้าชายจอร์จได้ที่แกลอรี่ด้านบน

ภาพจาก : GETTY

1 / 4

เคท มิดเดิลตัน พี่สาวของเจ้าสาวมาช่วยดูแลความเรียบร้อยให้เจ้าสาว รวมไปถึงคุมเด็กๆ Page Boy และ Flower Girl ของงานที่เปรียบเหมือนการจับปูใส่กระด้ง


2 / 4

เด็กๆ ที่มาร่วมงานแต่งงานของน้องสาวดัชเชสแห่งเคมบริดจ์อย่างพิพพา มิดเดิลตัน และเจมส์ แมทธิวส์


3 / 4

หลังเสร็จพิธีภายในโบสถ์เรียบร้อยก็มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าชายจอร์จตัวน้อยวัย 3 ขวบหน้าตาบูดบึ้งแกมงอน


4 / 4

สุดท้ายก็ถึงบางอ้อเพราะที่แท้เจ้าชายก็โดนคุณแม่อย่างเจ้าหญิงเคทดุซะจนร้องไห้โฮ


WATCH