CELEBRITY

ทายสิ! สุภาพบุรุษที่แต่งตัวดีที่สุดในเกาะอังกฤษคือใคร...

ชนะขาดลอย!

ขึ้นแท่นเป็นสุภาพบุรุษที่แต่งตัวดีที่สุดแห่งเกาะอังกฤษที่มีอายุน้อยที่สุด "เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์" ทายาทคนโตของเจ้าชายวิลเลียมและเคต มิดเดิลตัน ในวัยเพียง 5 ขวบก็ติดหนึ่งในลิสต์ 30 คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในเมืองผู้ดีของนิตยสารบริติชแทตเลอร์เสียแล้ว

 

เจ้าชายจอร์จได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกราชวงศ์และคนดังตัวน้อยที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมแฟชั่น ก่อนหน้านี้โว้กเคยนำเสนอเจาะลึกอิทธิพลอันทรงพลังของเจ้าชายตัวน้อยเทียบให้เห็นยอดขายพุ่งทะยานของเสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ ที่เจ้าชายจอร์จสวมไปแล้วนับตั้งแต่ผ้าห่อทารกในวันปรากฏตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกเป็นต้นมา โดยสื่อใหญ่หลายสำนักของอังกฤษได้ให้นิยามสไตล์ของเจ้าชายจอร์จไว้ว่า "Christoper Robin chic" ตามตัวละครเอกจากภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องดัง จากลุคเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลมาดหนุ่มอังกฤษและกางเกงขาสั้นตามแบบฉบับทายาทราชวงศ์ที่มักสวมกันจนถึงอายุ 8 ขวบทำให้เราไม่แปลกใจที่เจ้าชายตัวน้อยจะติดอันดับในครั้งนี้

 

ในลิสต์ 30 คนดังแต่งตัวดียังตีคู่มาด้วยดีไซเนอร์และซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนดังอย่าง Harry Styles, Riccardo Tisci, Jonathan Anderson, Matt Smith ไปจนถึง Daniel Kaluuya ส่วนในหมู่สมาชิกราชวงศ์รายอื่นๆ ที่ติดโผด้วยไล่ตั้งแต่ The Duchess of Sussex, Camilla, Duchess of Cornwall, The Duchess of Cambridge, The Countess of Snowdon, Queen Elizabeth II และ The Duke of Westminster 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Prince George Best Dressed England Royal Family