CELEBRITY

เจ้าชายบนรันเวย์! เมื่อเจ้าชายนิโคไล รัชทายาทเดนมาร์ก ขอลองงานนายแบบสักครั้ง!

เปิดตัวครั้งแรกก็บนรันเวย์ใหญ่เบอร์นี้!

     นอกเหนือจากบรรดานางแบบและดีไซเนอร์มือเก๋าที่ครองกระแสจากแฟชั่นวีคครั้งที่ผ่านมาแล้ว เรื่องความฮอตขั้นสุดในฐานะนายแบบหน้าใหม่ก็ต้องยกให้เจ้าชายนิโคไล พระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งเดนมาร์ก ซึ่งล่าสุดได้เซ็นสัญญาภายใต้ SCOOP MODELS เอเจนซี่ใหญ่แห่งเดนมาร์กและเพิ่งเดินแบบเป็นครั้งแรกบนรันเวย์ Burberry February Collection ณ ลอนดอนแฟชั่นวีค


     สำหรับเจ้าชายนิโคไล นอกจากจะเป็นพระโอรสองค์แรกของเจ้าชายโจอาคิมแล้ว ยังเป็นพระราชนัดดาองค์แรกสุดในสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งเดนมาร์กด้วย ซึ่งนั่นทำให้ตำแหน่งรัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งบัลลังก์เดนมาร์กตกเป็นของเจ้าชายวัย 18 ปีผู้นี้ แต่ว่ากันว่านั่นไม่เป็นปัญหาต่อความต้องการอยากจะเข้าวงการแฟชั่นเท่าไหร่นักแถมหล่าสมาชิกราชวงศ์ค่อนข้างสนับสนุนด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเจ้าชายโจอาคิมที่ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงปกป้องผ่านนิตยสาร Billed Bladet ว่า "ไม่ควรที่จะไปบังคับอะไร อนาคตของนิโคไลควรจะเป็นไปตามความต้องการของตัวเขาเอง" (should not be forced into something. Nikolai’s future shall be conducted entirely by his own plan.)

     แรงสนับสนุนมาเต็มขนาดนี้ เปิดตัวครั้งแรกก็บนรันเวย์ใหญ่เบอร์นี้ เราเชื่อว่าแววรุ่งมาแน่นอน! เตรียมติดตามเจ้าชายควบนายแบบองค์นี้ในแฟชั่นวีคครั้งต่อไปได้เลย



WATCH






WATCH