CELEBRITY

คุณคิดอย่างไรที่คนดังคนนี้บอกให้ Kylie Jenner ไปทำแท้ง?

นี่คือปฏิกิริยาเมื่อทราบข่าวไคลี่ท้องของ Perez Hilton ในรูปแบบของวิดีโอ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวการตั้งครรภ์ของไคลี่ เจนเนอร์ สาวน้องเล็กจากบ้านคาร์ดาเชียนกลายเป็นหัวข้อสนทนาไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้โว้กเคยนำปฏิกิริยาของชาวเน็ตเมื่อทราบข่าวไคลี่ท้องมาให้ชมกันไปแล้ว นอกจากประชาชนคนทั่วไปที่ออกมาแสดงความเห็นกันทางทวิตเตอร์แล้ว นักกอสสิบคนดังปากกล้าแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง Perez Hilton เองก็โพสวิดีโอแสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปของตัวเองเช่นกัน

 

 

 

Perez Hilton แสดงความเห็นต่อข่าวไคลี่ท้องอย่างดุเดือด รวมถึงวิจารณ์ความสัมพันธ์ระหว่างไคลี่และทราวิสว่า "ถึง TMZ จะออกมาบอกว่าไคลี่ท้อง แต่มันก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่ข่าวนี้จะไม่จริง การออกมาบอกข่าวนี้ต้องปรบมือให้กับไคลี่เลย ไคลี่เพิ่งเดทกับแร็ปเปอร์ทราวิส สก็อตต์ได้แค่ 4-5 เดือน ไคลี่อายุแค่ 19 ปีเท่านั้น พูดตรงๆ ก็คือความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะไม่ยั่งยืนแน่นอน แล้วพวกเขาก็มีลูกกัน ทั้งที่ยังไม่รู้จักกันดีด้วยซ้ำ" ส่วนประโยคที่ทำให้วิดีโอนี้เป็นที่วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักในขณะนี้คือ "ถ้าฉันเป็นคริส เจนเนอร์ แม่ของไคลี่ ฉันจะบอกเด็กคนนั้นให้ไปทำแท้งซะ" และเขายังแสดงความเห็นต่ออีกว่า "แต่การเก็บเด็กไว้นั้นเป็นผลดีต่อธุรกิจอย่างแน่นอน"

 

หลังจากที่วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ Perez Hilton ได้รับคำด่าทอทางยูทูปและทวิตเตอร์มากมาย โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า "คุณไม่มีสิทธิ์บอกให้ใครไปทำแท้ง" และ "ไม่ว่าไคลี่จะตั้งใจท้องหรือพลาด ฉันเชื่อว่าเธอจะเป็นแม่ที่ดีและเลี้ยงดูลูกของเธอได้ และแน่นอน เธอไม่จำเป็นต้องไปทำแท้ง" 

 

 

 

 

ในขณะที่คนกลุ่มหนึ่งก็มองว่าประชาชนชาวอเมริกาทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องใดๆ ก็ได้ เช่นเดียวกับ Perez Hilton ที่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นส่วนตัวในเรื่องนี้

 

 

 

 

 

หลังจากได้รับการวิจารณ์มากมายจากหลากหลายช่องทาง Perez Hilton จึงตัดสินใจออกมาทำวิดีโออีกตัวเพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย Perez ได้อธิบายไว้ในวิดีโอว่า "เกี่ยวกับวิดีโอแสดงความเห็นเรื่องไคลี่ เจนเนอร์ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ ส่วนตัวผมเคารพสิทธิสตรี 100% จริงๆ และสิ่งที่ผมพูดไปในวิดีโอก่อนหน้าก็ไม่ได้ตั้งใจจะหมายความให้ไคลี่ไปทำแท้ง ผมแค่บอกว่า 'ถ้า' ผมเป็นแม่ของเธอ ผมคงบอกให้ลูกไปทำแท้ง ซึ่งผู้หญิงทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะเลือก ผมคงไม่กล้าไปพูดกับใครให้ไปทำแท้งหรอก เพราะผมไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่พวกเขา แต่ถ้าผมเป็นพ่อแม่ ผมคงจะพูดถ้าลูกสาวผมท้องในเวลาที่ยังไม่สมควรจะเป็นแม่" 

 

 

Perez Hilton เป็นบล็อกเกอร์และคอลัมนิสต์ชาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักในฐานะนักกอสสิบคนดังฮอลลีวู้ด เขาเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ PerezHilton.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์นำเสนอข่าวซุบซิบคนดัง ซึ่งมักได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอยู่เสมอเกี่ยวกับแอตติจูดที่เข้มข้น โดยก่อนจะผันตัวมาเป็นนักข่าวซุบซิบ Perez เคยเป็นพีอาร์ให้กับองค์กรเรียกร้องสิทธิให้ชาวรักร่วมเพศ รวมถึงเป็นนักเขียนฟรีแลนซ์ให้กับนิตยสารเกย์หลายหัว เริ่มสร้างชื่อเสียงด้านนักข่าวบันเทิงด้วยการวิพาษ์วิจารณ์การแต่งตัวของดาราฮอลลีวู้ดบนพรมแดงอย่างออกรสออกชาติ ไปจนถึงการออกมาวิจารณ์ในประเด็นร้อนต่างๆ จนเกิดเป็นเว็บไซต์และทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามเกือบ 7 ล้านคน!

 

แล้วคุณล่ะ คิดอย่างไรกับการแสดงความคิดเห็นของ Perez Hilton ในครั้งนี้?

 

WATCH