CELEBRITY

สนุกสุดซ่ารับซัมเมอร์ โว้กรวบรวมภาพบรรยากาศงาน Pepsi Max Taste Raspberry มาให้ได้ชมกัน

ชมภาพสุดสนุกจากงาน Pepsi Max Taste Raspberry

เป็นกิจกรรมที่เรียกว่าคลายร้อนพร้อมที่จะรีเฟรชสำหรับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดีเลยแหละกับแคมเปญ Pepsi Max Taste Raspberry : 4D Sensory Experience ที่จัดขึ้นบริเวณ Centerpoint of Siam Square เป๊ปซี่เดินหน้าฉลองความซ่าบซ่าและสดชื่นด้วย Pepsi Max Taste กลิ่นราสเบอร์รีรสใหม่ให้คุณสัมผัสความอร่อยได้โดยไม่ต้องมีน้ำตาลด้วย โดยเป๊ปซี่จัดกิจกรรมให้คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ได้ลองลิ้มรสและสัมผัสความสนุกสนานต้อนรับซัมเมอร์ เพราะว่าเป๊ปซี่ไม่หยุดที่จะรีเฟรชเจเนอเรชั่นนี้ให้สดใหม่ด้วยพลังแห่งความซ่านั่นเอง 



WATCH




และแน่นอนว่าแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างเป๊ปซี่จัดกิจกรรมทั้งทีจะออกมาธรรมดาได้ที่ไหนกัน เพราะเขาจะพาทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ 4D Sensory Experience ผ่านกระป๋องเป๊ปซี่จำลองขนาดยักษ์ 6 เมตร  โดยภายในกระป๋องจะให้คุณได้สัมผัสทุกประสบการณ์ตั้งแต่ Hear ประสบการณ์ความซ่าที่จะให้คุณได้สัมผัสฟองและเสียงความซ่าของน้ำโคล่า Feel สัมผัสกลิ่นอันสดชื่นของราสเบอร์รีที่อัดแน่นเต็มกระป๋อง View สัมผัสความเป็นราสเบอร์รีที่อยู่รอบๆ ตัวคุณ และ Taste สัมผัสรสชาติเต็มกลิ่นโคล่าและราสเบอร์รีแบบน้ำตาลศูนย์เปอร์เซ็นต์ ซึ่งงานนี้หนุ่มสาวเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างครึกครื้นและสนุกสนานเลยทีเดียว โว้กจึงไม่พลาดขอเก็บภาพบรรยากาศที่ว่ามาให้ทุกคนได้ชมกันเสียหน่อย

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่าที่คุณได้ร่วมสัมผัสกิจกรรมอย่าง 4D Sensory Experience เท่านั้น เพราะเพียงแค่คุณสแนปรูปถ่ายตัวเองคู่กับเป๊ปซี่ Max Taste Raspberry รสใหม่แล้วเขียนว่าชอบอะไรในเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์กลิ่นราสเบอร์รีนี้ คุณก็มีสิทธิ์ได้ถ่ายรูปแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Vogue Thailand แล้ว ง่ายมากเลยใช่ไหม แต่ของรางวัลยังไม่หมดเพราะคุณยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung S10 คนละ 1 รางวัลอีกด้วย (แบ่งเป็นชายและหญิง) และยังได้รับ Central Gift voucher 1,000 บาท (สำหรับรางวัลชมเชยอีก 10 รางวัล) โอ้โห เรียกได้ว่าแจกกันสนั่นเลยทีเดียวงานนี้ แต่อย่าลืมติด #ชมพูเบอร์นี้ #PepsiMaxTasteRaspberry แล้วอัพโหลดรูปคุณลงโซเชียลมีเดียของตัวเองพร้อมเปิดเป็น public ด้วยล่ะ เราจะได้หาตัวผู้โชคดีอย่างคุณเจอ และไม่ต้องห่วงว่าจะร่วมเล่นสนุกกับกิจกรรมนี้ช้าเกินไป เพราะคุณยังมีเวลาจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ อย่ารอช้า เตรียมกระป๋องและท่าโพสสุดชิคไว้ให้พร้อมแล้วสแนปรูปส่งมาลุ้นรางวัลได้เลย ใครยังไม่เข้าใจกติกาการเล่นเกมหรืออยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามไปอ่านกันได้ที่คลิก

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Pepsi Raspberry Max Taste