Kim Kardashian Met Gala 2023
CELEBRITY

ลูกสาว Kim Kardashian ออกโรงวิจารณ์ชุด Schiaparelli ว่าดูไม่แพง!

ลูกสาวของ Kim Kardashian บอกกับดีไซเนอร์ว่าชุดดังกล่าว 'เหมือนหลุดออกมาจากร้านสะดวกซื้อ Dollar Store'

     กำลังเป็นกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียเวลานี้ สำหรับตอนล่าสุดของรายการ The Kardashians ที่เราได้เห็นการปรากฏตัวอีกครั้งของ North West ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ Kim Kardashian ที่ครั้งนี้เด็กสาวได้สร้างไวรัลโมเมนต์ด้วยการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ชุดลูกปัดที่คิมเลือกสวมใส่เข้างาน Met Gala เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ถูกออกแบบโดยแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือของ Daniel Roseberry ว่า "เหมือนมาจากร้านขายของชำ Dollar Store" กระทั่งที่แดเนียลเองยังยอมรับว่า "นั่นคือคอมเมนต์ที่เป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตของเขา"

     ย้อนกลับไปเมื่อวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา Kim Kardashian เข้าร่วมงาน Met Gala พร้อมปรากฏตัวในชุดไข่มุกระย้าแมตช์เข้ากับคอร์เซ็ตจากแบรนด์ Schiaparelli ซึ่งความพิเศษของชุดดังกล่าวอยู่ที่ส่วนบนและส่วนล่างของชุด ที่สร้างสรรค์มาจากไข่มุกน้ำจืดมากกว่า 50,000 ชิ้น ผสมผสานเข้ากับไข่มุกคริสตัลอีกกว่า 16,000 ชิ้น โดยใช้เวลาสร้างสรรค์ยาวนานกว่า 1,000 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญทั้งหมด 12 คนจากแบรนด์ Schiaparelli นั่นเอง

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนล่าสุดของรายการ The Kardashians จะถูกนำมาตัดตอนบางช่วงจนกลายเป็นไวรัลให้ได้พูดถึงบนโลกออนไลน์ในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมา ทว่าคอมเมนต์ส่วนหนึ่งเเล็งเห็นว่า ตอนนี้ไม่ใช่ยุคของรายการ The Kardashians อีกต่อไป และการทำแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากการสปอยล์เด็กคนหนึ่งให้มีอีโก้สูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลในการเข้าสังคมในอนาคตอย่างแน่นอน

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Kim Kardashian ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/kim-kardashian-at-met-gala-2023)

ข้อมูล : E!news

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #Schiaparelli #NorthWest