Miley Cyrus evolution
CELEBRITY

มีมไวรัล! เหล่าแฟนคลับเทียบภาพพัฒนาการของ Miley Cyrus ที่งานแกรมมี่จนถึงปัจจุบัน

จากเด็กสาวไร้เดียงสา สู่ศิลปินหญิงแกร่งที่่สร้างความทึ่งให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลก! #Grammys #Grammyhs2024

     แม้ว่าจะจบลงไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 66 ประจำปี 2024 แต่ก็ดูเหมือนว่าดาวเด่นของงานประกาศรางวัลในปีนี้อย่าง Miley Cyrus จะยังคงถูกพูดถึงอย่างหนาหูมาจนถึงตอนนี้

     ย้อนกลับไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ไมลีย์ปรากฏตัวบนพรมแดงของงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติในลุคสุดโดดเด่นผสมผสานความร่วมสมัย โชว์งานดีไซน์เส้นสายสีทอง โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Maison Margiela และสามารถชนะรางวัลแกรมมี่เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ จากผลงานเพลง 'Flowers' สุดโด่งดัง พร้อมสร้างโมเมนต์ไอคอนิกกับโชว์สดเพลงดังกล่าวจนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์

    การปรากฏตัวของเธอในครั้งนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการด้านแฟชั่นของเธอได้อย่างดี กระทั่งที่เหล่าแฟนคลับยังได้กลับไปขุดเอาภาพถ่ายงาน Grammy Awards 2008 นำกลับมาเทียบให้เห็นถึงการเติบโตของศิลปินหญิงคนนี้กันแบบชัดๆ จากเด็กสาวาศิลปินหญิงแกร่ง ที่สร้างควาทตะลึงให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว ซึ่งโว้กไม่พลาดรวบรวมบางส่วนมาให้ชมกันแล้วที่นี่

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Miley Cyrus ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/miley-cyrus-flowers-black-brac)

 

ข้อมูล : Instagram: @recordingacademy

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileyCyrus #Grammys #Grammys2024