CELEBRITY

ในที่สุด Meghan Markle ก็ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รี่

“เรารักกันค่ะ เราเป็นแฟนกัน"

เห็นๆ กันอยู่ทุกหน้าข่าวว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษไม่ได้ไปไหนมาไหนกับสาวคนไหนเลยนอกจากนักแสดงสาวชาวอเมริกันอย่าง Meghan Markle และแม้ว่าปาปารัสซี่จะจับภาพหวานได้สักกี่ครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยออกมาคอนเฟิร์มถึงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนแม้แต่ครั้งเดียว และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ฟังชัดๆ จากปากฝ่ายหญิง

 

เรารักกันค่ะ เราเป็นแฟนกัน ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องมีวันที่เราสองคนต้องก้าวออกมาแนะนำตัวเอง และเล่าเรื่องราวของเราทั้งคู่ให้คนได้ฟัง แล้วฉันก็อยากวอนให้คนเข้าใจว่าเราต้องการเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นเรื่องระหว่างเรา ซึ่งนั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเราพิเศษ เราทั้งคู่มีความสุขมาก และเรื่องราวความรักของเราก็ยอดเยี่ยม”Meghan Markle ให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair อย่างชัดเจน

 

แน่นอนว่า “เรื่องราวความรัก” ของทั้งคู่เป็นนิทานที่ทั้งโลกเฝ้าติดตาม เมื่อปีที่แล้วเจ้าชายแฮร์รี่ก็ออกมาแถลงการณ์ต่อว่าเหล่าชาวโซเชียลมีเดียที่คุกคามแฟนสาวคนนี้ว่าพวกเขานั้น “ล้ำเส้น” มากเกินไปแล้ว หลังMeghan ตกเป็นเป้าของนักเลงคีย์บอร์ดทันทีที่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่เมื่อปีก่อน

 

“สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เรียบง่ายนะคะ เราเป็นคนสองคนที่มีความสุขกับการมีความรัก เราเดทกันแบบเงียบๆ มากว่า 6 เดือนก่อนนักข่าวจะมารู้เข้า ซึ่งตลอดเวลาฉันก็มุ่งทำแต่งาน ตัวตนของฉันไม่เคยเปลี่ยนเลย สิ่งเดียวที่เปลี่ยนก็คือความคิดของคนที่มีต่อฉัน ฉันอยากจะบอกว่า(แม้ฉันจะคบกับเจ้าชาย)ฉันก็ยังเป็นคนเดิมที่เคยเป็นอยู่เสมอ และฉันไม่เคยนิยามตัวเองจากคนที่ฉันคบค่ะ

 

ข้อมูลจาก Vanity Fair, Vogue UK / ภาพจาก: อินสตาแกรม @kensingtonroyal , ซีรีย์เรื่อง Suits

 

WATCH