CELEBRITY

ย้ายบ้านอีกครั้ง! เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ซื้อบ้านใหม่ราคากว่า 460 ล้านบาท พร้อมอยู่ยาว

อีกทั้งยังมีรายงานต่อไปว่า แท้จริงแล้ว เจ้าชายชาลส์ พระบิดาของเจ้าชายแฮร์รี่ เป็นผู้ซื้อคฤหาสน์หลังดังกล่าวให้ทั้งคู่เอง มีขนาดถึง 18,000 ตารางฟุต

    กลับมาเป็นกระแสให้สำนักข่าวอังกฤษได้ขุดขึ้นมาพูดอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีรายงานจาก Page Six ว่าเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล พร้อมด้วยทายาทคนเดียวอย่างอาร์ชี่ ได้ย้ายที่พำนักใหม่อีกครั้ง ไปยังบ้านใหม่ที่ถูกซื้อไว้ด้วยราคาสูงถึงเกือบ 460 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่ริมทะเล ในเมืองซานตาบาร์บารา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นการย้ายสถานที่พำนักเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจถอนออกมาจากบทบาทแห่งราชวงศ์อังกฤษชั้นสูง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

     เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้เคยอาศัยอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ก่อนที่ต่อมาจะย้ายมาที่คฤหาสน์ของ Tyler Perry ที่เต็มใจให้ทั้งคู่ พร้อมด้วยทายาทได้อาศัยอยู่พักใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสที่เหล่าสื่อมวลชนพากันขุดภาพภายในคฤหาสน์หลังนั้นมาทำข่าวกันยกใหญ่ และแม้ว่าล่าสุดจะไม่มีรายงานชัดเจนว่าครอบครัวซัสเซกซ์นั้นย้ายออกจากคฤหาสน์หลังนั้นเพราะอะไร ทว่าในละแวกบ้านหลังใหม่ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลนั้น ยังเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า เพื่อนบ้านในย่านนั้นล้วนเป็นคนระดับ A-list ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น โอปราห์ วินด์ฟรีย์, เอลเลน ดีเจนเนอเรส หรือกวินเน็ต พาลโทรว์ เป็นต้น

1 / 3

บรรยากาศคฤหาสน์หลังใหม่ของครอบครัวซัสเซกซ์


2 / 3

บรรยากาศคฤหาสน์หลังใหม่ของครอบครัวซัสเซกซ์


3 / 3

บรรยากาศคฤหาสน์หลังใหม่ของครอบครัวซัสเซกซ์


     อีกทั้งยังมีรายงานต่อไปว่า แท้จริงแล้ว เจ้าชายชาลส์ พระบิดาของเจ้าชายแฮร์รี่ เป็นผู้ซื้อคฤหาสน์หลังดังกล่าวให้ทั้งคู่เอง มีขนาด 18,000 ตารางฟุต ประกอบด้วย 9 ห้องนอน 16 ห้องน้ำ มีห้องสันทนาการครบครัน ทั้งห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด ห้องดูหนัง ห้องเก็บไวน์ ห้องเล่นโยคะ ไปจนถึงโรงรถที่จอดได้ 5 คัน ซึ่งทั้งคู่ได้ย้ายเข้าไปอยู่คฤหาสน์หลังใหม่นี้เป็นเวลากว่า 6 สัปดาห์แล้ว ที่หลังจากนี้ครอบครัวซัสเซกซ์ก็คงจะต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนบ้านใหม่อีกครั้ง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #PrinceHarry