CELEBRITY

เมแกน มาร์เคิล ปฏิเสธ! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังสือ 'Finding Freedom'

คดีนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม

     กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับหนังสือบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษที่หวือหวาที่สุดแห่งปีอย่าง 'Finding Freedom' เมื่อทนายส่วนตัวของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้ปฏิเสธการมีส่วนเกี่ยวข้องในหนังสือเล่มนี้บนชั้นศาล หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่า เมแกน มาร์เคิล ได้อนุญาตให้นำข้อมูลส่วนตัวของเธอ และสามี ไปให้กับ 2 นักเขียนอย่าง Omid Scobie และ Carolyn Durand เพื่อเขียนหนังสือเล่มนี้

     ต่อเนื่องจากกรณีที่ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ตัดสินใจยื่นฟ้องสำนักข่าว Mail on Sunday และเว็บไซต์ MailOnline ที่ได้เปิดเผยจดหมายสุดอื้อฉาวระหว่างเธอ และพ่อของเธอ กับเนื้อหาด้านในที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาภายในครอบครัวเมแกน และความสัมพันธ์อันร้าวฉานกับพ่อของเธอ หลังจากเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่เมื่อปี 2018 ซึ่งการไต่สวนในชั้นศาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังได้มีการยกเอาเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือดังกล่าวขึ้นมากล่าวหาว่า แท้จริงแล้วดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ร่วมมือกับ 2 นักเขียน ปลุกปั้นหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา

     โดยทนายฝ่ายสำนักพิมพ์ Antony White ได้กล่าวหาว่า "เมแกน มาร์เคิล ได้ให้ความร่วมมือกับ 2 นักเขียนในการให้ข้อมูลทั้งทางตรง และทางอ้อม" กระนั้น Justin Sherbrooke ทนายประจำฝ่ายเมแกน มาร์เคิล ก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยให้การว่า "เมแกน มาร์เคิล ไม่ได้มีส่วนร่วมในการให้ข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นทางตรง หรือทางอ้อม หรือภาพถ่ายใดๆ กับ 2 นักเขียนนี้" อย่างไรก็ตามคดีนี้ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า ครอบครัวซัสเซกซ์จะสามารถชนะคดีครั้งนี้ได้หรือไม่ อีกทั้งยังนับเป็นกรณีตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าสื่อ และราชวงศ์อังกฤษ นับเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอย่างแท้จริง...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle