CELEBRITY

เมื่อผู้เป็นพ่อออกมาพูด 'เยอะ' เกินลิมิต ความอดทนของเมแกน มาร์เคิลก็ใกล้ถึงขีดสุด

มหากาพย์บ้านมาร์เคิลที่เรื้อรังมาเป็นปี!

     ถึงจะเริ่มต้นชีวิตคู่พร้อมปฏิบัติหน้าที่สะใภ้หลวงไปแล้วอย่างงดงาม แต่ท่ามกลางเสียงเชียร์และกระแสชื่นชมของประชาชนทั่วโลกก็ยังมีจุดด่างดำที่ทำให้เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อ ธอมัส มาร์เคิล ผู้เป็นพ่อของเธอออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบ 'เยอะเกินไป' ตั้งแต่ก่อนพิธีเสกสมรสจนไม่ถูกเชิญเข้าร่วมงาน จนล่าสุดก็ยังไม่หยุดง่ายๆ


     หลังเมื่อเดือนที่แล้วธอมัสออกมาสัมภาษณ์พร้อมพาดพิงถึงเจ้าหญิงไดอาน่าว่า 'พวกเขา (ราชวงศ์) ทำให้เมแกนปฏิบัติตัวกับพ่อในแบบที่เจ้าหญิงไดอาน่าคงไม่ปลื้มแน่ๆ' รวมถึงเคยออกมาพูดเชิงว่า 'เมแกนคงรู้สึกดีขึ้นถ้าพ่อตายไป' และยังมีอีกมากมายรวมเป็นลิสต์ยาวสำหรับคำพูดไม่เหมาะสมที่คนเป็นพ่ออย่างธอมัสเคยออกมาพูดกับสาธารณะ แน่นอนว่าถึงราชวงศ์จะคงสไตล์ดั้งเดิมด้วยการไม่ออกมายุ่งหรือคอมเมนท์กับเรื่องราวแบบนี้ แต่แหล่งข่าววงในเริ่มออกมากระซิบกับสื่อแท็บลอยด์ของอังกฤษ Daily Mail แล้วว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เองก็เริ่มทนไม่ไหว "เธอไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อถึงต้องขุดหลุมลึกให้ตัวเองขนาดนั้น" และ "เธอภาวนาให้พ่อของเธอ 'หยุดพูดพล่อยๆ' กับสื่อได้แล้ว นั่นเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นเดียวที่เธออยากได้จากพ่อ"

     นอกจากนี้แหล่งข่าวที่ว่ายังพูดเพิ่มเติมอย่างดุเดือด "เมแกนต้องเจอกับปัญหาหลงตัวเองมา (ของพ่อ) มาตั้งแต่เด็กๆ เธอเลยรู้ว่าต้องจัดการกับการขู่เข็ญแบบนี้ยังไง แต่เธอก็ยังคอยสวดมนต์ให้เขาตลอดนะ นี่แหละเมแกน ถึงเธอเป็นคนจิตใจดีแต่ก็ไม่หลงกลไปกับแผนบีบน้ำตาของพ่อหรอก เธอเคยเจอมานักต่อนักแล้ว"

     สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะลงเอยแบบไหน คงต้องคอยติดตามมหากาพย์ครอบครัวมาร์เคิลกันต่อไปแบบยาวๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: meghan markle