CELEBRITY

MCM เปิดฤดูกาล Fall/Winter 2019 ด้วย It Bag ใบเก๋พร้อมสะท้อนตัวตนอันแปลกใหม่

หลังจากที่ MCM แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติเยอรมันพึ่งเปิดตัวแคมเปญโฆษณาสุดเท่ประจำฤดูกาล Fall/Winter 2019 ด้วยป็อบสตาร์รุ่นใหม่ที่มากด้วยความสามารถในการร้องเพลงและกำลังมาแรงสุดๆ ในด้านของแฟชั่นเช่นเดียวกันอย่างสาวบิลลี่ ไอริช (Billie Eilish) สาวน้อยวัย 18 ปีตัวแทนของเด็กมิลเลนเนียลยุคใหม่ ทำให้เรียกกระแสของแบรนด์กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง และด้วยการเข้าสู่ฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว MCM จึงไม่พลาดพาเหล่าสายแฟทั้งหลายมาอัพเดตกระเป๋ารุ่นใหม่กัน จะได้ไม่พลาดและตกเทรนด์กัน

สำหรับฤดูกาลนี้ MCM มาในคอนเซปต์ “Traverse” กับการผจญภัย การสำรวจ และการพบเจอกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ผ่านดีไซน์ในรูปแบบโมดูล่า (Modular) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายและตอบโจทย์พร้อมดีไซน์และสีสันที่สนุกสนานขึ้นกว่าเดิม อย่างกระเป๋ารุ่น Patricia Leather Block ที่มาด้วยลวดลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) และตัวล็อคลอเรล (Laurel) สีทองที่ถูกแต่งแต้มด้วยตัวอักษร MCM อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งไฮไลต์เด็ดยังอยู่ที่ 2 เฉดสีใหม่อย่าง White & Cognac โทนสีขาวตัดกับสีเหลืองสว่างสะท้อนความสดใสและซุกซน หากแฝงกลิ่นอายความหรูหราไว้ได้อย่างแนบเนียน และสี Black & Eden โทนสีขาวตัดกับสีเขียวเข้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา ลึกลับและเย้ายวน อีกหนึ่งเฉดสีคลาสสิคอย่าง Cognac & Black สีคอนยัคตัดกับสีดำเองก็สะท้อนความหรูหราอย่างมีคลาสได้อย่างลงตัวเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ Patricia Leather Block ยังมีให้เลือกทั้งหิ้ว สะพาย หรือจะถือแบบชิคๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะเขามีสายสะพายให้เลือกหลายแบบเปลี่ยนลุคได้หลายลุคไม่ว่าจะเป็นแบบกระเป๋าสะพายไหล่ (Patricia Shoulder bag) ให้ลุคสาวทำงาน หรือจะเป็นกระเป๋าถือ (Patricia Satchel) กับลุคสาวมั่นสุดชิค และแบบกระเป๋าครอสบอดี้ (Patricia Crossbody) กับลุคสาวซุกซนสุดคล่องตัว งานนี้มีทั้งแบบไซส์ Mini และ Small ให้เลือกไซส์ได้พอดีไปกับตัวเรา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสตางค์ (Wallet) อีกหลายแบบเลยด้วย



WATCH




1 / 5

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก,


2 / 5

อั้ม-พัชราภา


3 / 5

เฟย์-พรปวีณ์ 


4 / 5

โบว์-เมลดา


5 / 5

บัว-นลินทิพย์


และแน่นอนว่า Patricia Leather Block ที่เก๋และชิคขนาดนี้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชาวไทยเองก็ไม่พลาดขอถือ หิ้ว และสะพายกันเป็นแถวจนถึงขั้นขึ้นทำเนียบเป็น It Bag อีกใบของสาวไทยไปแล้วอย่างนักแสดงตัวแม่ของวงการอั้ม-พัชราภา, สาวหน้าหวานใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, นางเอกลูกครึ่งแพทริเซีย กู๊ด, นักแสดงหญิงโบว์-เมลดา และนักร้องสาวเฟย์-พรปวีณ์ 

 

หากสาวๆ ชาวโว้กคนไหนไม่อยากพลาดแล้วตกเทรนด์ก็อย่าลืมไปหาสักใบมาถือเล่นชิคๆ พร้อมคอมพลีตลุคของคุณได้อีกหลายลุคกันที่ช้อป MCM ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL และ Instagram: @MCMTHAILAND

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MCM Fall/Winter 2019