CELEBRITY

Maude Apatow นักแสดงดาวรุ่งจากซีรี่ส์ Euphoria เข้าร่วมปารีสแฟชั่นวีกครั้งแรกกับ Saint Laurent

“มันเป็นแฟชั่นวีกครั้งแรกของฉัน มันงดงามมาก ไม่เคยพูดคำนี้มาก่อนแต่มันสวยจนแทบหยุดหายใจเลยค่ะ”

เป็นกระแสฮิตติดลมบนกับซีรี่ส์วัยรุ่น Euphoria จากค่าย HBO กับเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนสำหรับกลุ่มวัยเรียนกับการแตะหัวข้ออย่าง ยาเสพติด โรคซึมเศร้า การมีเพศสัมพันธ์ ความรักแบบ Toxic relationship เสพติดแอลกอฮอล์ รวมถึงความรุนแรงในครอบครัว ซีซั่นที่ 2 ได้ทุบสถิติเป็นละครทีวีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกโซเชียลในรอบครึ่งทศวรรษ  ทำให้นักแสดงจากยูโฟเรียได้รับความสนใจกับบทบาทเข้มข้นและก้าวมาเป็นดาวเด่นทั้งด้านการแสดงและในอุตสาหกรรมแฟชั่น



WATCH




คนที่ถูกพูดถึงที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น Maude Apatow กับการรับบท Lexi Howard นักเรียนสาว Late Bloomer ขี้อาย ที่รักการเขียนและศาสตร์ละครเวที กลับมาพร้อมกับความกล้าหาญในช่วงฟินาเล่ของซีซั่นล่าสุด บวกกับกระแสคู่จิ้นกับหนุ่ม Augus Cloud ผู้รับบท Fezco ทำให้แฮชแท็ก #Fexi ติดท็อปเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์ นอกจากทั้งสองได้เข้าชมโชว์ของ Thom Browne ในนิวยอร์กแฟชั่นวีกร่วมกัน เพิ่มกระแสความฟินให้แฟนคลับ งานนี้มอด อาพาทอว์ ฉายเดี่ยวกับการเข้าร่วมปารีสแฟชั่นวีกครั้งแรกในชีวิตกับแฟชั่นโชว์ของ Saint Laurent ฤดูใบใม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นบนลาน Trocadéro มีหอไอเฟลเล่นไฟประดับเป็นพื้นหลังยามค่ำคืน เพิ่มความดราม่าและเย้ายวนให้กับโชว์

บรรยากาศในงาน Paris Fashion Show ของ Saint Laurent 

งานนี้ Saint Laurent กับทางโว้ก อเมริกา ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษพร้อมเก็บภาพการเตรียมตัวเข้าชมปารีสแฟชั่นวีกครั้งแรกของมอด อาพาทอว์ ด้วยการจัดชุดบอดี้สูทพื้นขาวลายดอกไม้ พร้อมเข็มขัดหนังโอเวอร์ไซซ์สีแดง คู่กับรองเท้าส้นสูงสีดำสุดคลาสสิกจากแซงต์ โลรองต์ ตบท้ายด้วยสูทเบลเซอร์สีดำเพิ่มความเรียบหรูและความอบอุ่นระหว่างที่นั่งติดขอบรันเวย์ นักแสดงดาวรุ่งกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้สวมชุดของแบรนด์ว่า “ฉันไม่ได้สวมชุดบอดี้สูทแบบนี้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเล่นละครเวทีเรื่อง Cats ในช่วงไฮสคูล ที่จริงแล้วไม่คิดว่าฉันเคยใส่ชุดที่มีความโดดเด่นแบบนี้มาก่อน แต่ถ้าจะให้ใส่ชุดแบบนี้ก็คงต้องเป็นงานพิเศษแบบวันนี้แหละค่ะ” และยังแชร์ประสบการณ์อีกว่า “มันเป็นแฟชั่นวีกครั้งแรกของฉัน มันงดงามมาก ไม่เคยพูดคำนี้มาก่อนแต่มันสวยจนแทบหยุดหายใจเลยค่ะ” นอกจากนี้เธอยังปิดท้ายค่ำคืนกับการแชร์เตียงร่วมกับกระเป๋าแซงต์ โรลองต์สีขาวใบโปรดของเธออีกด้วย

1 / 14



2 / 14



3 / 14



4 / 14



5 / 14



6 / 14



7 / 14



8 / 14



9 / 14



10 / 14



11 / 14



12 / 14



13 / 14



14 / 14



ข้อมูลและภาพ : Vogue US
ภาพ : HBO

WATCH

คีย์เวิร์ด: maude-apatow-saint-laurent-fashion-week-paris-2022