Rihanna Maternity Collection of Savage x Fenty
CELEBRITY

ต่อยอด 'Maternity Style' นักธุรกิจหญิง Rihanna ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นครั้งแรก!

แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ แต่ Savage x Fenty ก็ทำให้คุณยังดูเซ็กซี่ได้แบบปรอทแตก!

     หลังจากที่สร้างกระแส 'Maternity Style' หรือการแต่งตัวสไตล์คนท้องรูปแบบใหม่ จนกลายเป็นกระแสในโลกแฟชั่น ที่หลายคนจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักธุรกิจหญิงแห่งยุคอย่าง Rihanna ก็ยังได้ต่อยอดกระแสดังกล่าว ด้วยการออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของแบรนด์ Savage x Fenty สะท้อนความเซ็กซี่นอกกรอบ ที่แม้แต่ผู้หญิงตั้งครรภ์ก็สามารถมีความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเองได้ พร้อมทั้งยังขึ้นแคมเปญแฟชั่นครั้งนี้ด้วยตัวเอง พร้อมลูกคนแรกของเธอ เผยให้เห็นภาพของบราสุดเซ็กซี่ ที่สามารถให้นมบุตรได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย พร้อมกับแฟชั่นไอเท็มอีกมากมาย ที่มีให้เลือกตั้งแต่ไซซ์ XXS ไปจนถึง 4X เช่นเคย

     ทั้งนี้ริฮันน่ายังได้ให้สัมภาษณ์ถึงคอลเล็กชั่นสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์คอลเล็กชั่นนี้เอาไว้อีกว่า "คอลเล็กชั่นนี้เป็นเรื่องของการสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ คอยปลอบประโลมพวกเธอในทุกๆ ช่วงเวลาของการตั้งครรภ์ โดยที่ฉันอยากจะย้ำเตือนเหล่าคุณแม่ที่กำลังตรรภ์ทั้งหลายว่า คุณสามารถรู้สึกดีกับตัวเอง รู้สึกเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กับการตั้งครรภ์ได้"

     อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปในช่วงสัปดาห์แฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ซึ่งอยู่ในช่วงที่ริฮันน่ายังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอยู่นั้น นอกจากความคิดสร้างสรรค์บนรันเวย์ที่เหล่าดีไซเนอร์พากันจัดเต็ม ลุคของเหล่าแขกฟรอนต์โรว์ก็ถูกจับตามองไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือศิลปินสาว Rihanna ที่ปรากฏตัวในทุกโชว์สำคัญทั้ง Gucci, Off-White และ Dior พร้อมด้วย 'Maternity Style' สุดโมเดิร์น เผยให้เห็นหน้าท้องอย่างชัดเจน ลบล้างมาตรฐานการแต่งกายของผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ชุดคลุมท้องเสมอไป จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กับการปรากฏตัวที่โชว์ Louis Vuitton กับลุคตั้งครรภ์ทายาทคนที่สอง ที่กลายเป็นไวรัลให้คนแฟชั่นได้พูดถึงมาจนตอนนี้

   

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MaternityStyle #Rihanna #SavagexFenty